Ngồi một lúc không thấy người bên kia nói chuyện, JungKook mới đứng dậy bước đi nhưng được vài bước thì..
" Á...tại sao cô lại nắm tóc tôi. Đau lắm có biết không?"
" Vì tôi thấy cái gì đó trên tóc anh nên mới phải làm vậy thôi"
" Đau lắm đấy" JungKook cười bông đùa với cô, chỉ thấy cô cười híp mắt lại, hồn nhiên giống như mùa xuân nở lộ.
" Chúng ta có thể gặp lại không?" JungKook đi tới đứng đối diện với Yi Hyeon. Cậu hơn cô một cái đầu nên khi nhìn cô cậu phải cúi xuống. Chỉ cách 10cm nữa là mặt gần mặt, da chạm da thôi.
" Có lẽ.." Cô ngó lơ sang chỗ khác, cô không thể nhìn vào mắt cậu được, vì đôi mắt ấy làm cô bị mê hoặc.
" Nếu vậy thì tạm biệt, hẹn lần sau gặp cô tại Bar" Cậu xoa đầu cô mỉm cười sau đó chạy nhanh ra chiếc mô tô màu đen của cậu.
" Chuyện gì vừa xảy ra với cậu ta? Cậu ta có vẻ khác mà thôi...đã lấy tóc cậu ra được rồi" Yi Hyeon vui mừng cũng nhấc bước chân ra khỏi trường và chạy thẳng về khu chung cư.
.
.
.
Trên chiếc môtô JungKook phóng nhanh lao về phía trước, theo sau cậu là một dàn những chiếc xe mô tô to nhỏ đủ kiểu cùng nhau tiến thẳng về phía Đồng hoang.Ở Đồng hoang, cũng có một tốp người áo đen đứng đợi ở đây, cầm đầu là một tên con trai có mái tóc màu đen huyền bí, làn da trắng sáng tinh khôi như thiếu nữ, đôi mắt một mí híp lại mhư chờ đợi một cái gì đó.
JungKook cởi nón bảo hiểm ra bước xuống xe. " Tao không ngờ mày đến sớm như thế đấy Min-Yoon-Gi."
" Tao đến sớm để cầu siêu cho mày đấy. " Yoongi nhếch môi cười hiểm ác.
" Eh...Kkhông phải vì mấy tên đàn em của mày sao? Tụi nó phá phi vụ làm ăn của tao. Tao cũng chỉ làm lại những gì mà đàn em của mày làm thôi"
" Mày đúng là kẻ khốn kiếp Jeon JungKook" Yoongi gằn từng chữ.
" Mày cũng chỉ là một kẻ phản tội thối nát của ba tao thôi hay nói đúng hơn là một tên gián điệp,không hơn gì nhau đâu"
" Vậy hôm nay tao sẽ một sống một còn với mày"
" Mày sẽ chết thôi Yoongi...ANH EM XÔNG LÊNNNN.." JungKook hét to lên sau đó cả hai bên cùng nhau chạy tới. Đánh, đấm giết nhau, người cầm dao, súng, hàn thậm chí có mã tấu. Mùi máu tanh xộc đến khiến người ta chỉ cảm thấy muốn buồn nôn từ trong miệng.
Bao nhiêu xác chết nằm chất đống lên bãi cỏ, JungKook chùi đôi gò má đang dính máu của mình, hai bên cầm hai khấu súng lục nhỏ. Hiện tại Yoongi đang bị thương một cánh tay do bị JungKook bắn và chỉ còn một cánh tay là đang hoạt động.
" Vĩnh Biệt Min Yoongi" JungKook cười một cái, đưa khâu súng nhắm thẳng vào người Yoongi.
Phậpppppp......
.
.
.
Cmt đi để tối có động lực viết tiếp :)). Tối nay vào 22h nha A.R.M.Y, hãy cùng đón Album You Never Walk Alone vào tối nay với MV Spring Day.Và sáng mai khi đi học như tình trạnh như thế này =))
BẠN ĐANG ĐỌC
🌟¦Taehyung¦√Sex School l🌸
FanficChơi Sex Toy không ? -Em thích Porn không? -18t hay Sex, cưng thích cái nào Em biết làm tình không? Tôi sẽ dạy.