Trước hình ảnh khủng bố trực tiếp của JungKook như vậy, Yi Hyeon thật sự không muốn nhìn thẳng, cô đành chuyển mắt, sau tầm nhìn rơi xuống cái hộp vuông bằng kim loại cậu cầm trên tay.
Cậu lại cười, nụ cười khẽ dịu dàng. Nắp hộp kim loại được bàn tay trắng nhợt co cứng của cậu mở ra.
Bên trong đặt một quả tim, mạch máu vẫn còn nổi bật, sắc hồng sắc đỏ trông vẫn còn tươi. Cô triệt để bị đông cứng
"-Em biết quả tim này là gì không?" JungKook cười
Yi Hyeon nuốt cái ực một cái nói:
"-Chắc là như những lần trước, là tim heo?"
JungKook lắc đầu ngán ngẩm, nói ra đáp án dọa người: "-Đây là tim người!"
Ngất đi, xỉu đi! Trời ơi, sao cô lại có thể mạnh mẽ đến như vậy? Xoa xoa thái dương, cô cố gắng không văng tục.
"-Em thấy kích thích không?!"
"-Kích thích cái mặt anh. Lập tức cút về cho tôi! Đừng ở trong nhà tôi mà khoe khoang tim gan phèo phổi"
"-Anh làm mất chìa khóa nhà rồi, cho anh ở nhà em tối nay đi."
"-Tha cho tôi đi. Tôi lạy anh luôn đó. Lỡ tôi bị mất trinh thì ai đền cho tôi."
"-Tôi sẽ đền" Cậu cười một cách biến thái nhất có thể.
Cậu ta rõ ràng tồn tại trên tinh cầu này để chọc điên cô, làm tức chết cô mà!
"- Anh.."
"-Chúng ta nên làm gì với quả tim này thì nhỉ?"
"- Được rồi, anh thắng! Chịu chưa hả? Anh ngủ ở sofa"
"- Đm..em làm anh hạnh phúc vãi"
"-Hạnh phúc của anh chính là nỗi đau của người khác"
"- Em nói gì?"
"- Tôi thấy lạnh!"
"- Em thật mong manh."
"-Đừng nghĩ tôi sợ anh rồi muốn làm gì mà làm nhé, mong manh là cái quỷ gì?!"
"- À... ý anh là em thật mạnh mẽ!"
"- Đừng nói sự thật bằng vẻ mặt miễn cưỡng như vậy!"
"- Ok"
Yi Hyeon khóc thét trong lòng, đĩa bay của thằng này đâu rồi? Mau tới mang nó về hành tinh của mình đi!
"-Quăng quả tim đó đi!"
"-Chết cũng không." Câu nói của JungKook khiến người xinh đẹp nào đó xúc động đến mức muốn văng tục.
"- Thế cầm ăn luôn đi thằng điên". Cô dậm chân một cái rồi chạy thẳng vào phòng. Cái gì đang xảy ra thế này. Bây giờ cô chỉ ước JungKook trở lại như xưa, một kẻ ăn chơi lêu lỏng ngày nào chứ không phải là tên điên như bây giờ.
JungKook nhìn cô thở dài lắc đầu nói.
"- Hôm nay không xơi được rồi"
.
.
.
Hôm nay là một ngày làm việc dài đăng đẳng, dù là bà chủ nhưng cô cũng phải chạy tới chạy lui. Thật là khóc không ra nước mắt."- Yi Hyeon, đi làm vài chai với tôi đi" Ji Ah bước tới vỗ vai cô mỉm cười.
"- Đi thì đi" Yi Hyeon gật đầu sau đó lấy cái ví tiền đi theo Ji Ah.
Nơi hai bọn họ dừng chân là một quán rượu bình dân ở vỉa hè, gọi 4 chai Soju và dĩa mồi. Họ uống, uống mãi tới khi hết 4 chai Soju sau đó Ji Ah xin đi vệ sinh, bỏ một mình cô ở lại.
"- Này..cô....sao cô lại ngồi ở đây?" Một tông giọng trầm vang lên. Yi Hyeon ngước mắt lên nhìn. Một chàng trai với mái tóc màu nâu cà phê. Gương mặt quen thuộc nhưng không tài nào nhớ nỗi.
"- Ngốc...ức...người ta ngồi ở đây là để uống rượu rồi" Cô mè nheo lên tiếng, lấy tay chỉ trỏ.
"- Đi về nhanh. Cô ở đây không biết xấu hổ sao? " Kim Taehyung bực bội hét lớn.
"- Cái gì mà xấu hổ, tôi..ức..không làm chuyện gì sai trái hết ức.. tôi chỉ uống một chút rượu"
"- Cô nhìn xem tôi là ai? "
" Hả..ức.. Kim... Tae...Taehyung" Cô cố gắng mở to mắt xem người trước mắt có phải Kim Taehyung người đã biến mất 5 tháng trước hay không? Đúng là hắn rồi. Cô cười, điệu bộ thật ngu ngốc.
"- Là Kim..ức.. Taehyung"
"- Đúng..vậy còn không mau về"
"- Không về...không muốn về.."
Taehyung thở dài cố không tức giận. Sau đó cúi xuống bế cô lên mặc cho cô la hét cỡ nào. Cô gái này, sao có thể hư hỏng như thế chứ. Vắng anh là cô như thế này sao? Hừ Kim Taehyung hôm nay sẽ trừng trị cô.
"- Còn không im miệng" Taehyung tức tối nhăn mặt lấy tay đánh một cái vào mông cô.
"- Để xem lát nữa em còn la hét như thế này nữa không? Em sẽ phải cầu xin tôi dừng lại đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
🌟¦Taehyung¦√Sex School l🌸
FanfictionChơi Sex Toy không ? -Em thích Porn không? -18t hay Sex, cưng thích cái nào Em biết làm tình không? Tôi sẽ dạy.