Chapter 2: The First Kiss

1.1K 37 0
                                    


Kurt's PoV

Okay my turn ma men!! Ahahaha
So, kakarating lang naman dito sa gate ng Campus pero bago kami pumasok may mga students pa na nasa labas  pa and then napansin namin na may limang students ma girls na kakapasok lang then ang sesexy nila but yung nasa harapan nila is Yuck!! Ang panget ampota!! Parang hindi nag ayos ng Isang taon.

By the way hindi pa pala ako nagpapakilala. I'm Kurt Xavier Gonzales. And I'm 17 years old.
I'm the Campus Heartthrob dito sa CAL Academy. And kasali din ako sa Gangster World at ako ang Xyc Prince ng Blue Scorpion Gang. Inaagaw namin ang trono ng Black Demon Gang na sila na ngayon ang nangunguna sa pinakamalakas sa Gangster World. Dapat kami ang nasa posisyon na yon dahil kami ang mas malakas kesa sa kanila.

Okay back to story tayo,.Hinintay namin muna na makapasok sila sa loob ng Campus Building yung Nerd kasama ang apat na girls na nasa likod niya at sinusundan lang siya. Tsk! Feeling bossy!

Nang makapasok na sila pumasok narin kami sa gate. Pagkapasok namin ay nagsitilian yung mga girls na nasa paligid namin. Grabe talaga kapogian ko pinag aagawan. Sumunod naman mga ka gang ko sa pagpasok.

Malapit na kami sa room pero rinig namin na may nagpapakilala. Inintay muna namin na matapos sila. Pagkatapos nila pumasok na kami then magpakilala. I was shocked kasi classmate ko pala yung apat kasama yung nerd bale Lima silang late din. Wala na akong choice kundi ang tumabi sa bakanteng upuan na katabi niya.

"Hi.....panget" bati ko sa kanya ng nakangisi. Di niya ako pinansin then may kinuha siya sa bag niya. Libro pala yun then nagbasa siya. Wow! grabe, ni hindi man lang ako nilingon at parang wala siyan narinig. Wow talaga ah as in Wow talaga.

Lumapit ako sa kanya then inamoy ko siya. Well mabango naman siya pero gusto ko muna pagtripan siya eh. "Hoy panget! Ang panget mo na nga ang bantot mo pa! Double warning!" Asar ko sa kanya. Napatingin naman lahat ng studyante napatingin sa amin at nagtawanan except yung mga kasama kanina netong nerd nato.

Di niya pa din ako pinansin. Matigas din pala to ah teka nga...hahablutin ko na lang ang libro ng binabasa niya. Nang malapit ko nang makuha agad niya itongbinaba at hinawakan ang kamay ko the she look at me with a bored look.

"What do you want?" irita niyang tanong sa akin.

Success nga ako sa ginawa ko at pinansin nga ako pero parang nabastuhan ako sa tanong niya eh. And take note ang bills niya kumilos ah. Ang weird netong nerd nato.

"Hoy panget! Kala mo kung sino kang umasta kang panget ka ah! Kilalanin mo muna kung sino ang kinakalaban mo! Kilala mo ba kami ha?!"bulyaw ko sa kanya. Aba ! Ano ako? magpapatalo sa isang katulad niya? No way high way. Pinilit kong pumiglas sa pagkakahawak niya sa akin pero mas lalo niya itong hinigpitan kaya napaaray ako. Grabe ang lakas pala niya ah.

"I don't f*cking care who you are" cold niyang sabe sa akin at tsaka binitawan ang pagkjahawak niya sa akin then nagbasa ulit siya. Aba! Akala mo kung sino umasta ah. Di niya nga ako kilala. Okay, then let me introduce myself.

"Aba! By the way nga pala kami ang ang Rank 2 sa Gangster World..."napansin kong napatigil siya sa pagbabasa. Well I expected naman kasi halata sa kanya ang pagkagulat."......at kami ang Blue Scorpion Gang at dapat tignan mo muna kung Ano ang sinasabi mo at matuto kang lumugar!" Sigaw ko

Tumingin naman siya sa akin nang nakapokerface "Still, I don't f*cking care" sagot niya

Aba nakakainis na tong babaeng to ah kanina pa ako sinasagot. Kahit babae ka papatulan kita. Sasapakin ko na sana siya kaya lang may humawak sa braso ko kaya napatingin ako sa humahawak nito. Isa pala sa kasamahan ni Nerd.

"Don't you dare to lay your fingers even your nails to our Princess" banta sa akin ng katabi ng humawak sa akin. Pinalibutan na pala ako ng mga kasama nung Nerd.

"What if I do idiots?" hamon ko sa kanila.

Sasapakin na sana ako nung nasa kaliwa ko kaso pinigilan kaagad siya ng nasa likod ko at tumingin sa dereksyon ni Nerd. May sinenyas ata siya kaya binawi na niya ang kamay niya.

"Sorry Princess" paumanhin niya habang nakatingin pa din sa akin. Nagulat ako sa sinabi niyang Princess. Yung Nerd ba yung tinutukoy niya?. What ever

"Better watch your words bitch" banta sa akin ng nakahawak sa akin pagkatapos ay binitawan na niya ako then bumalik na sila sa kanilang upuan. Santo namang time na.

Napansin kong magbabasa ulit si nerd kaya hahablutin ko ulit yun. Kaso napansin niya ata kaya binaba niya ito pagkatapos tumingin sa akin. Nawrong move ata ako kasi ang lapit ng mukha ko sa mukha niya. Biglang tumibok ng mabilis ang puso ko. Ano tong nararamdaman ko? May sakit na ata ako sa puso.
Tumingin lang ako sa mata niyang nagulat dahil sa posisyon namin. Napatingin ako sa labi niya kaya di ko na napigilang halikan siya.

Naglapat ang labi ko sa labi niya. Napa "woah!"yung ibang kaklase namin dahil sa nagyare. Malambot ang lips niya at masarap halik halikan.

Bumitaw siya sa pagkakahalik namin at tsaka niya ako sinampal. Halatang nagulat siya sa ginawa niya kaya hinanap niya ang libro niya at nagbasa ulit na parang walang nangyare.

Well okay lang sa akin kasi masarap na labi naman ang nahalikan ko kaya okay lang. Tignan lang natin kung hindi ka mafall.

Pagkatapos nang nangyare ay biglang dumating ang teacher namin sa English.

Parang hindi napansin ni Nerd na may teacher na dahil nagbxbasa pa rin siya. Umayos na lang ako ng upo baka masita pa ako. Nakita ko naman si ma'am na tinignan si Nerd. Pero ang pinagtataka ko lang ay hindi niya ito pinagalitan at pinagpatuloy na lang ginagawa niya.

Ang topic namin ngayon ay Getting To Know Each Other. Kaya dapat group ourselves daw into two.

Nang nag umpisa na si Ma'am sa ginagawa niya. Tinigil na din ni Nerd na magbasa tapos parang naghahanap din ng partner.

Naghanap na din ako ng partner pero halos lahat ng mga kaklase namin ay may partner na. Napansin ko naman na wahang partner si Nerd kaya kinalabit ko ito. Tumingin naman siya tapos biglang umiwas ng tingin. Naalala niya siguro ang nangyare kanina kaya ganun.

Pero ang misteryoso niya ah.

Sino kaba talaga Nerd ka? Bakit ang weird mo at parang di ka katulad ng mga ibang babae.

Hintayin mo lang Nerd. Malalaman ko din ang tungkol sayo. Sa ngayon muna ay gawin muna natin ang activity na ito at nang malaman ko ang pangalan mo

A/n

Guys be ready sa next chap.
Sino ka ba talaga Nerd?
Pati ako nakikisali na sa tanong ni Kurt eh alam ko naman ang story nato.

The Unexpected Nerd Is A GangsterWhere stories live. Discover now