Sia Pov
Nandito ako ngayon sa mall,Well I'm just alone...Bibili lang ako ng school supplies ko....kasi palapit na iskwela,im so excited makita ko naman ang gay crush ko,gosh!....naglakad ako papunta sa bookstore...
At naka abot na ako,at pumasok na at pupunta ako sa mga may books kasi bibili ako ng wattpad books....At wait pala malapit ko makalimutan,Im Sia Celestial,Im 17 years old,and Im top of our class,proud to be...
At naghanap lang ako na mga books....at yess!! nakahanap ako ng books "title Gay crush" para talaga to akin,,hahaha
At pumunta naman ako sa may mga ballpen,notebook at iba pa..at yess tapos na ako bumuli ng school supplies ko....
At pagpunta ko sa counter at goshhh..."surprise"
My gay crush is here...wahhh air please,OA ko lang....
At bumalik ako sa may mga books para magtago...tago ako ng tago dito...parang sira...
At nakabangga ako...At mabilis ko siyang tinignan kung sino siya"Surprise again"
Siya naman!!, si Gay Crush ko,wahhh!day ko talaga ngayon...Ah-so-rry sabi kong utal na utal..
Ahh its okey but just dahan ka ha?kasi masira face ko,Okey?sabi niya.
Ahh ok-ey,so-rry talaga ha?sabi ko na utal parin dahil sa kaba..
Amm,well okey sabi niya na may ngiti..
Ang hot niya tignan kasi nag blue jeans siya,at white T-shirt na may tatak na "Love Me back"ahhww!so sweet..
Amm,well miss ano pala name mo para makilala kita.
Ahh Sia Celestial po Ikaw?
Blind blind lang pag mag may time te...
Well,Charl Reyes....
Ahh okey....
Siya yung crush kung bakla...hays sayang niya gwapo pa naman but its okey kilig much ngayon kasi tinanong niya name ko big deal ko na yun it just first time na close kami ngayon hows impossible...
Miss Sia Pwede favor??tanong niya nag puppy eyes pa siya how's. Sweet this day....
Ah-hh sure Charl...sabay ngiti ko...
Bumuli lang siya ng books then,what ever binili niya..
Nandito na kami sa counter marami din binili niya halos lahat....pero joke hindi naman...
Pero gosh siya ang nagbayad lahat na binili namin...Wahhh what a Surprise...!!
Ahh charl ako na magbayad ...sabi ko sa kanya..
Ahh no,ako lang magbabayad kasi sinamahan mo ako...
Ahh nakakahiya naman,sabi ko na parang nahihiya din..
Ahh,ako nga mahiya kasi sinamahan mo ako na di mo ako kilala...
Ok-ey...
Nagbayad na siya sa mga binili namin...
At lumabas na kami sa book store at nag thank you siya sakin,ha??parang hindi siya bakla ngayong araw na to!wahhh goshhh....
Thank you pala Sia pagsama sakin...sabi niya..
Ahh welcome.... Sabi ko
Ahh hatid na kita-sabi niya...
Ahhh okey,hindi na ako magpakiput kasi this is my day..
Well,taga san ka pala Sia?
Ahh,Makati...
Ahh okey,at gosh nanaman ang gentlemen niya siya ang nag open sa door....wahh kilig..
Ahh okey...sabi ko na pakiput style..
Nandito na kami sa loob ng kotse at pina andar na niya ang kotse niya tapos go ng go lang...
At mabilis din ang byahe namin...lumabas na ako sa kotse niya at nag bye na ako sa kanya...at nag bye din siya sakin....Nandito na ako sa labas ng Condo ko.Then pumasok na ako...tapos humiga ako sa kama ko,marami akong moments na gawa ngayon..
Hayss matulog na nga...
Natulog ako ngayon na maraming inisip....Gimising ako,akala ko na umaga na pero hindi pala 7:30pm ang oras sa relo ko.. At nag luto lang ako ng noodles at yun lang kain lang ako at na nood ng t.v...pagkatapos ko kumain,ni arriange ko mga gamit ko kasi bukas na iskwela kaya,Im very excited,parang panagip lang lahat....awww nohh hindi pwede...sayang hindi ko na hingi cellphone number niya...
Okey lang...
Kaya ngayon pumunta na ako sa Kwarto ko para ituloy ko ang tulog ko..hindi pa ako antok kaya nakatingin lang ako sa kisame at hindi pa din ako antok kaya nagbasa nlang ako ng wattpad para makatulog..
Hindi ko malayan nakatulog na pala ako...
ZZzzzzz!!!!!!
BINABASA MO ANG
MY GAY CRUSH
Historia CortaGay crush make's you fall-inlove... Gwapo kasi kaya na fall... Cover by CJsoogwafoo kindly follow her :)