Simula nong first day of school marami ng karanasan nangyari..kaya ngayon Our recollection na.. Pupunta kami sa Baguio... Para lang sa recollection,Im excited to go baguio first day ko pa makapunta dun..
Sabi ni Ma'am All student kaya ibig sabihin kasali si Gay Crush..
Gosh! Masaya tong araw ko well,2 days lang kami don.... Sulitin ko araw sa baguio kasama si gay crush and my friends..
Nandito pa ako sa bahay nag impake ng mga gamit ko, papuntang sa baguio maaga talaga ako gumising excited kasi..
Nagbihis lang ako ng white-T-shirt at black jeans at nag jacket ako kasi maginaw sa baguio baka ma ice ta dun..
Kumain pa ako para walang gutom sa byahe.. Time ngayon 6:30 kaya lumabas na ako ng condo nandito na din si Kuya RJ nag hintay sakin sa labas..
S:Alis na po tayo kuya Rj.. Mag ingat po kayo dito po ha? At take care yourself...
R:Ah okey maam..
*School*
Nandito ako sa labas sa school..naghihintay pa ako sa mga kaibigan sa labas ....
After 5 mins nandito na ang mga friends ko kaya pumasok na kami at lahat excited...
Wtf... Ang hot niya!!...nakatulala ako nakatingin sa kanya...
Tumigin ako sa kanya to head to toe...
Sia!!!
Sia?paulit na tawag sakin... Ano bang prob---? Hindi na natapos Si Cam nang nakita niya din si Gay crush...
Nakita na nila lahat si gay crush nakaka titig lang kami...
What the---?Ang hot niya Sia... This heaven? sabi ni gwen
I dont know, sabi ko..
Nakatingin din siya samin parang alam din niya...kaya pumunta din siya sa karoonan namin...
C:Ohh hey!Sia and Guyss, sabay ngiti niya...
F:ahh hel-lo,sabi ng friends ko..
S:Hello din ahh,are You excited??tanong ko..
C:Medyo,ikaw?
S:Excited na excited ako.. !!
C:Well okey.. See ya? In baguio.. Bye..
S:ahh okey,see you din....
F:what is that meaning te?
Sabay nila..
S:ahh,wala..
F:Pakipot pa..
R:Punta na tayo sa bus baka mahuli pa tayo... Sabi ni rod..*Fast Forward*
Nandito na kami sa bus,well our seat is 2 person bali partner partner lang ang peg...
Tabi ko si Jastin..
Si Guen tabi niya si Rod..
Si Gwen wla.. Haha tabi sila sa classmate namin..
Si camille naman at Ylac..My gosh...
!Lets Go!
*Fast Forward*
Nandito na kami sa Baguio wooh ang ginaw na...
Kaya nag jacket na kami lahat...
Malapit na kami sa tuluyan namin.. At palage lang ako naka ngisi kasi you know,excited na ako makita si gay crush...dali-dali ng lumabas ang mga kaklase ko..
A:Okey student,itong ticket papasok sa hotel Pitong student sa isang room,okey understand?
All:Yess!
Okey punta na kayo..
G:Okey tama na pito tayo..
All:yeah..
*Fast forward*
Nandito na kami sa loob ng hotel...kaya ako tingin lang ako sa loob ng hotel kasi class na hotel its mean mayaman.. .
*Fast forward*
Nag pahinga muna kami,kasi pagod sa byahe..
Good night Badaf..
Sleepy..
BINABASA MO ANG
MY GAY CRUSH
Cerita PendekGay crush make's you fall-inlove... Gwapo kasi kaya na fall... Cover by CJsoogwafoo kindly follow her :)