Sia Pov
Kagising kulang na may nag iingay sa kapit bahay namin..kaya ngayon bumangon na ako para magluto ng pagkain...nagluto lang ako ng Ham, at Egg...
Kumain muna ako at nanood ng news...hayss maaga akong gumising dahil iskwela ko ngayon....Pagkatapos kung kumain,naligo at nagbihis na ako..Im just wearing white blouse at blackjeans at black heels...
Nag make up ako ng konti..
And tapos na ako lahat..Lumabas na ako sa condo at nandito na din driver ko na si kuya Rj...
My dad is in Korea My mom in America kaya nagpabili nalang ako condo para mabuhay naman ako mag-isa ayoko mag stay sa house namin..pero sa totoo lang,Im live in sa Cebu City kaya ang layo diba sa Manila..
My mom and dad very busy kaya hindi na nila ako na alagaan pero its okey magpadala naman sila ng pera kaya okey na yun..
Pumasok na ako sa kotse at nag headseat...malayo din kasi Iskwelahan dito..umupo na ako tapos ni close na ni Kuya Rj ang pinto ng kotse.. Pumasok na din si kuya Rj tapos ni andar na niya ang kotse..
After 5 minutes na abot na kami sa school.. Nag aaral ako sa St, John Academy.
***Balik sa reality***
Pagkalabas ko sa kotse, nakita ko na ang mga badaf its mean mga kaibigan ko.
Badaf tawag ko sa kaniya..
Kaya okey namn sa kanila
Pito lang closes friend ko sa classroom,swerte ako kasi may marami pa akong friend...*Pakilala ko muna.. *
Siya si Jastin Cruz,siya ang makulit sa bakarda at hilig mag selfie,at mahilig magbasa kung ano ano si jastin.
Dalawa si Camille Lopez, siya ang maganda sa barkada,mayaman siya only one daughter swerte.. Mabait siya, minsan may pagka childish si cam...
Ka Tatlo Si Rod Marquez,Siya ang matalino sa barkada, at joker si rod,masayahin mukhang walang problema..Siya lang ang napapatawa samin basta may problema kami.
Ka Apat Si Ylac Montella,Siya ang pinaka open minded sa barkada, may pag ka boyish siya, may crush na babae at lalaki, at mahilig sa mga mayayaman na gamit..
Ka Lima Si Guen Vasquez,Siya ang bunso bunso namin kasi maliit ang height niya kaya bunso tawag namin sa kanya,mayaman siya din at mabait mahilig din magbasa-basa si guen..
Ika Anim,Si Gwen Salonga, Mahilig kumanta,mahilig sumayaw, at strikta siya minsan paglolokohin kami ng mga lalaki,pagtanggol niya kami...at addict mag musically babae to.. Mahilig mang hiram ng Cellphone na hindi sa kanya. Magalit siya pag Hindi pahiramin.. Kaya I like this girl...
*Back to reality *
Nandito pa kami sa labas ng school kasi hinintay pa namin si Rod,kasi babaeng tong always late kahit first day of school late parin...
After 2 minutes nang dito na si Badaf at ngayon pumasok na kami sa school marami na din istudyante...
"Hmmm Sia?"-Gwen
"Yup"-maikli kong sagot..
"Pahiram ng Cellphone please kasi naiwan ko sa bahay yung. Cp ko kanina"..nag puppy eyes pa ang bruha..
"Hayss,chance"..maikli kung sabi
Sabay tawanan nilang lahat at si gwen ay nag focus lang sa Cp ko..
Malapit na kami sa Room ng makita ko si Charl na Nag pahangin sa hallway ang hot niyang tignan kasi ang suot niya... White t-shirt at nag black jacket tapos ng black jeans....Ang gwapo niya.. tago ako sa likod ni badaf Rod ang gwapo niya talaga..
BINABASA MO ANG
MY GAY CRUSH
Cerita PendekGay crush make's you fall-inlove... Gwapo kasi kaya na fall... Cover by CJsoogwafoo kindly follow her :)