--------------Chap 1-------------
Trường Bighit
Ringggggg...!!Tiếng chuông giờ ra về thần thánh cuối cùng đã vang lên,tiểu mĩ thụ Jeon Kookie thở dài 1 hơi.
-Ai nha,có phải đẹp là có tội và kén chọn là khổ không?Mị đã 18 xuân xanh nhưng vẫn còn F.A 'Trời ơi!!!Thật độc ác!'(Sky:Ui mẹ nó,tại đứa nào chứ)
Màn tự luyến của Jeon Cúc tuy nghe rất cmn không lọt tai cơ mà ai cũng phải công nhận nà!Jeon Jungkook trời xinh đẹp như hoa như nguyệt,nở nụ cười ngỡ như ánh nắng rạng đông đến nỗi mùa đông chỉ cần cười 1 cái đủ làm lòng người ấm áp.Vẻ đẹp 18 của thiếu niên như mùa xuân không bao giờ tàn phai,làn da trắng không tì vết,đôi môi đỏ mọng 4 mùa,ngũ quan đẹp như tranh vẽ,nam nhân cùng nữ nhân bị cuốn vào vòng mê luyến cùng ghen tị.Đã thế dáng người lại cân đối không có điểm mù,đẹp hơn nữ nhân,vì thế trường Bighit khối Red Bollow không ai không biết tới Jeon Jungkook.
-Ai nha..!
Jungkook vừa định chạy vọt ra ngoài thì mưa lại tuôn xối xả.Thực ra mưa rơi nãy giờ nhưng cậu không để ý.
-Ông trời a!Thật ác độc
Cậu vừa càu nhàu vừa chu mỏ hờn dỗi,mái tóc xoăn xoăn(trong bài Fire ấy) đang dính nước càng làm cho cậu thêm dễ thương một cách ngây thơ trong sáng.Vậy là cậu trở thành tâm điểm chú ý của đại sảnh.Mấy nữ sinh con nhà giàu đứng nghịch tóc kênh kiệu nhìn dáng vẻ của cậu mà tức chết. Im Ra Yeon gằn giọng:
-Cái đứa ái nam ái nữ đó thật không biết xấu hổ,còn đứng đó mà câu dẫn đàn ông,nhất định phải dạy cho nó một bài học mới được.
Cả lũ tán thành. Kang Hayong quan sát cử chỉ của Jungkook rồi nhỏ tiếng hô lên:
-Nhìn kìa,nó đang đi ra phía căng-tin
Cả 3 ả gật đầu rồi đi theo Jungkook.Cậu đi mua một hộp sữa dâu ưa thích.Vừa mới mở nắp ra thì có tiếng lanh lảnh kêu lên:
-Ai gu,Jeon Jungkook,lậu quá không gặp
-Cậu là ai vậy?-Jungkook ngây ngô hỏi lại
-Hừ,còn muốn giả nai,đồ không biết xấu hổ.
Lee Seung Mi bước lên đẩy mạnh Jungkook một cái làm cậu chao đảo.Jungkook lúc này nhận ra một điều là cô ta rất béo nha!Đẩy thực mạnh.Cơ mà quan trọng hơn chính là cậu sắp ngã.Sữa dâu do đun đẩy mà văng tung tóe lên không trung.Ba ả cười đắc ý.
-Cẩn thận 1 chút.
Jungkook cảm giác như mình đang được ai đó đỡ lại,vòng tay thật rộng nha!Ôm thật thích.Sau khi nhìn thấy người kia là ai,3 ả từ thích thú,tức giận chuyển sang sợ hãi,miệng đồng thanh lắp bắp:
-Hội..hội..hội trưởng...Thực ra chuyện này..ừm..
-Mau lên phòng Hội học sinh viết bản tường trình đi.
Giọng anh bình tĩnh mà lại nặng nề đến run sợ,ba cô ả ù té chạy.Jungkook cười đắc ý cười thầm.Chợt nhớ mình đang làm sao thì vội vã đứng bật dậy,cúi đầu xuống nói:
-Cảm ơn anh,thực sự cảm ơn anh ^-^-Phát hiện ra điều gì-Nha,xin lỗi anh,sữa của tôi làm bẩn hết áo anh rồi,thực xin lỗi,anh hãy cởi ra để tôi đem về giặt sau đó sẽ hoàn trả anh, được không a?
-Không cần đâu.-Taehyung liếc mắt mông lung đáp,chân có ý định ly khai.
-A khoan-Jungkook đưa tay túm lấy áo người kia vô tình..bục bục..cúc áo bấm chính là bung hết ra rồi!Woah-cơ bụng 6 múi,Jungkook 1 phen kinh diễm.Nữ sinh ở cự li gần 100m và mắt sáng cự li xa 200m đều phát ra âm thanh chói tai.Mặt Kim Taehyung chảy dài hắc tuyến,Jungkook sau khi nhìn cảnh xuân liền vội vã lột luôn cái áo của anh ra nhanh chóng 'di cư'.
Nữ sinh càng la hét thảm thiết,hàng hàng đổ rạp,máu mũi tuôn rơi.Kim Taehyung cười khổ,mặt cậu ta cũng chưa nhìn được,tên cũng chưa biết,thật sự là một người ngu ngốc.Nghĩ rồi Taehyung nhanh chóng quay bước li khai,không quên cảnh cáo:
-Các cô nhanh nhanh xóa hết mấy cái ảnh đó đi nếu không sẽ phải chịu phạt chạy 100 vòng quanh sân thể dục.
Đương nhiên các nàng ấy sẽ không ngu gì mà xóa đi bức ảnh thần thánh này rồi ^3^.Cơ mà các nàng rất sợ hội trưởng nha,kệ chứ,yêu nhiều hơn(mẹ mấy nàng)
******
Có vấn đề gì thì cmt nha ! <3 K quên vote,gạch đá cứ ném nha T^T
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Vkook] [Sắc lang và tiểu mĩ thụ]
FanfictionMột câu chuyện kể về một tên sắc lang và 1 tiểu mĩ thụ (ngốc) rất dễ xấu hổ ^v^