KTX khu C-Nửa đêm
Cọt kẹt...ưm...ah..ư..hừm
Kim Taehyung giật mình tỉnh dậy,mắt mở to nhìn trần nhà,người cơ hồ chưa có ý định cử động.Nửa đêm mà có tiếng gì đó thật kì lạ,âm thanh nhỏ bé kiều mị kích thích thính giác ghê gớm làm hắn phải thức dậy.
Ư...hừm..thật thoải mái....mẹ..
Quay đầu sang phía đối diện,Kim Taehyung thất kinh.Jungkook mắt nhắm nghiền nhưng tay không yên vị sờ loạn khắp người,vuốt dọc cánh tay rồi đến ngực,ngón tay thi thoảng đi qua nhũ hoa làm người cậu run lên khẽ rên rỉ(đoạn này chuyển thể từ J-Hope >v<).Kim Taehyung thiếu chút hộc máu,thật là *** đãng quá đi.Nghĩ vậy Taehyung nhẹ nhàng đi đến bên giường Jungkook ngồi xuống,xấu xa cúi xuống ngậm lấy tai cậu day day rồi liếm 1 cái.Thân thể Jungkook cực kì nhạy cảm,vì lẽ đó mà rùng mình phát ra tiếng ưm a xinh đẹp nhưng vẫn chung tình không mở mắt.
Âm thanh rên rỉ thanh thoát câu nhân làm anh cảm thấy người mình hiện giờ như đang ngồi trên đống lửa vậy,phía bên dưới cũng bắt đầu có phản ứng.Kim Taehyung tìm đến môi Jungkook nhẹ nhàng hôn xuống,anh mút mát cánh môi hồng phấn sau đó chiếc lưỡi ma ranh nhanh chóng tách môi cậu ra luồn vào khuấy đảo khoang miệng cậu,lấy hết mật dịch ngọt ngào rồi quấn lấy lưỡi cậu cùng nhau dây dưa.
Jeon Jungkook bị hôn cho thần hồn điên đảo,không muốn cũng phải tỉnh dậy.Taehyung thấy Jungkook sắp tỉnh thì luyến tiếc bỏ cậu ra,ngồi nguyên ở đó như thể mình vô tội vậy.
-Taehyung huyng,sao anh lại ở đây?
-Tại em ồn ào quá nên anh không ngủ được,liền sang đây đánh thức em dậy.
-Thực xin lỗi,để anh chứng kiến cảnh tượng kì quặc .///.
-Không sao đâu,mau ngủ đi,sáng mai phải dậy sớm mà.
-Huyng cũng vậy!
Nói rồi ai về giường ấy,Jungkook chép miệng liếm liếm môi,cảm giác kì lạ bao phủ cậu
'Môi mình sao vậy này?'
Còn Kim Taehyung sau khi được chén đậu hũ liền nham hiểm cười thầm 'Lần sau không chỉ như thế đâu Kookie'
Một đêm như thế liền yên bình trôi qua....
Thu qua đông đến,Jungkook và Taehyung đã ở cùng nhau được hơn 1 tháng rồi.Jungkook chính là cảm thấy Taehyung rất tốt,đối xử với mình thật ôn nhu dịu dàng.Nghĩ đến đó bản thân tự mình cười.Chợt nghĩ đến Yoongi huyng 'Cũng phải,huyng ấy đi lâu vậy cũng chưa bao giờ thấy về thăm mình,mình phải đi thăm huyng ấy mới được ^v^)Nghĩ là làm,Jungkook chạy lung tung lên khu kí túc xá C,tìm được phòng của Yoongi.Tay vừa định chạm vào cánh cửa để gõ thì Jungkook cảm thấy lạ vì những âm thanh phát ra trong phòng.Nhẹ nhàng áp tai vào cửa
-A...ưm..hừ...ân..hỗn đản,anh mau lên đi!A..
-Từ từ nào bảo bối,sẽ nhanh thôi...
v.v.v.
Jungkook khẳng định mình không nghe thấy gì(ai tin con?),cậu nhanh chóng quay lại phòng mình,đóng sập cửa,mặt đỏ lựng,trong đầu không ngừng luẩn quẩn mấy âm thanh kia. 'Yoongi huyng sao lại kêu kiểu đó chứ?Còn giọng 1 người con trai nữa,có chuyện gì xảy ra vậy?Mình cảm thấy...thực nóng'
Jungkook cảm thấy tự dưng thân thể nóng bừng,khẽ nới lỏng cà vạt,cậu cởi bỏ mấy cái cúc áo,lấy tay quạt qua lại cho bản thân đỡ nóng.
Cạch
Jungkook giật mình nhìn về phía cửa phòng tắm,cậu tưởng Taehyung đã đi chơi bóng rổ rồi chứ.Taehyung bước ra,trên người có mỗi chiếc khăn tắm,Jungkook nhìn người Taehyung,có khi còn mảnh mai hơn cậu nhưng sao khí chất lại ngời ngời vậy?Mải suy nghĩ,Jungkook không biết Taehyung đã áp mình lên giường,quan tâm hỏi:
-Em có ổn không,sao lại đóng cửa phòng mạnh như vậy?Có chuyện gì sao?
Jungkook thẹn đỏ mặt,những âm thanh lại hiện ra.
--------------------------------------------------------------------------------
Bye các nàng,mai là đi học rồi,mị hờn! T^T
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Vkook] [Sắc lang và tiểu mĩ thụ]
FanfictionMột câu chuyện kể về một tên sắc lang và 1 tiểu mĩ thụ (ngốc) rất dễ xấu hổ ^v^