Chap 2

8.7K 435 27
                                    

Jungkook ba chân bốn cẳng chạy vào kí túc xá,xác minh số phòng liền mau chóng đóng cửa lại.Cửa vừa đóng,Jungkook trượt dài từ cửa xuống dưới đất,miệng thở phì phì.

'Chuyện hồi nãy,thật xấu hổ!'-Jungkook tự gõ vào đầu mình 1,bật chế độ xấu hổ.

Lật lật cái áo qua lại,Jungkook vô thức cảm thán 'Áo này thơm thật nha,còn trắng nữa,đây là ai nhỉ?A..bảng tên,bảng tên'.Thật ngốc!Jungkook tự nhận thấy hành động kì quặc của mình,bất giác xấu hổ chuyển sang xăm soi cái bảng tên.

-Kim Taehyung-Lớp Blackpot....Ai,sao mình không biết cái tên này ta,nghe quen quen lắm mà?Ban nãy sao không chịu nhìn mặt người kia cơ chứ,sao trả lại áo đây?Thôi kệ,đi hỏi sau đi!Mẹ ơi..

Chỉ mải quan tâm đến cái áo yêu thương, 'Jeon tiểu thư' quên mất là bản thân mình đội mưa chạy hộc tốc về đây nên chính bản thân mình ướt sũng kèm với ướt luôn một mảng sản nhà.Suy đi nghẫm lại thì Jeon Jungkook thật ngốc hết sức ~3~(nhưng yêu lắm ker!)

----------------Phòng hội học sinh-----------

-Ba người viết xong bản tường trình chưa?-Kim Taehyung vừa bước vào liền bày ra bộ mặt than hắng giọng dọa người.

Ba cô ả chính là bị khí thế hừng hực của người này dọa sợ,hết ngẩng đầu lên lại cúi gằm đầu xuống,nói lắp bắp không thành câu :

-Dạ...dạ..dạ,viết xong...xong rồi , hội trưởng!

Nhận lấy ba bản tường trình gọi là có,Kim hội trưởng 'tốt bụng' cho ba người về lớp.Không đọc cũng đoán được ba bản giống nhau như lột,Kim Taehyung chọn đại một bản,càng đọc trên mặt càng đen xì,mặt tràn đầy hắc tuyến(Các nàng muốn biết nd hơm?):

Sự việc là:Hôm nay là 1 ngày mưa gió bão bùng,sân trơn đường trượt,cây cỏ rụng rời..v.v..Đến giờ ra về,do không thể về được nên mn tụ tập ở đại sảnh,tất nhiên chúng mình cũng không ngoại lệ.Có điều đang đứng lại nhìn thấy Jeon Jungkook đang đứng đó tỏ ra điệu bộ dễ thương sinh đẹp vô vàn người mê blah blah nên đâm ra tức giận mới gây ra chuyện này.Nhưng phải công nhận cậu ta thực sự cmn đẹp T^T-bị mất mặt cũng đâu có ai cười nhạo đâu chứ?Chúngmình đâu có àm gì quá đáng đâu mà?Hội trưởng mong giơ cao đánh khẽ,đừng làm lớn chuyện mà phải tội.Hết!

'Mẹ nó!Cái bản tường trình chết dở gì thế này?Cái gì mà xinh đẹp quá chứ?Đúng là nữ nhân,thật lắm điều. 'Jeon Jungkook'?Mình đã nghe cái tên này rất nhiều lần rồi mà'.Khẽ nhếch mép cười,Kim Taehyung lộ ra vẻ mặt nham hiểm

-Thật thú vị.

######

-Yoongi đồng học!

Min Yoongi là học sinh năm lớn nhất trường,bằng với tuổi Taehyung. Yoongi tính lạnh lùng,thẳng thắn,rất tốt bụng nên rất được lòng mọi người,vì vậy Yoongi hầu như biết tất cả về mọi người trong trường đại học rộng lớn này.Chính vì lẽ này nên Taehyung mới định bụng hỏi Yoongi.

-Có chuyện gì thế?-Yoongi dừng bước,lạnh lùng hỏi

-À,cũng không có gì đâu.Tôi chỉ muốn hỏi một chút về Jeon Jungkook

-Jeon Jungkook?-Yoongi suy nghĩ một hồi rồi nói liến thoắng-Là người vừa học giỏi vừa 'xinh đẹp',được cả một khối học sinh nhớ tên,một biểu cảm nhỏ có thể làm người ta ngất xỉu,chảy máu mũi,đột quỵ...sống ở ktx nam sinh dãy C,chính là dãy nhà của chúng ta và tôi chính là bạn cùng phòng của cậu ta.

-Bạn cùng phòng sao?-Nghĩ tới đây tự nhiên Taehyung lại cảm thấy có 1 cỗ bực bội dâng lên trong lòng mà chính là khả năng cậu không nghĩ tới:Ghen.

-Đúng.Còn chuyện gì không?Nếu kh..

-Tôi nhờ cậu 1 việc nhỏ thôi,đặc biệt đảm bảo nhỏ.....

-----KTX khu C----

Jungkook sau khi tắm rửa sạch sẽ xong thì sảng khoái vươn vai ngáp ngắn ngáp dài,định bụng sẽ đánh một giấc,chợt nhận ra thì ra là ,à thì ra là...

-Trồi ôi 0o0...Quên chưa giặt cái áo của anh ta,sao muộn vậy rồi?6:00,giặt sao nỏ đây?Làm sao đây?Tiền bối lớp trên vốn không thích rườm rà,về bây giờ chắc không thích ồn ào,mình lại thùm thụp trong nhà tắm,chắc sẽ làm huynh ấy không vui,sẽ gây chia rẽ nội bộ,đuổi khỏi phòng...OO~(Sao nghĩ xa vậy con?)Vậy phải tăng tốc!

Vậy là Jungkook học đệ ngoan ngoãn chạy hộc mả đi giặt đồ thì...có ai bảo hậu đậu là không có tội không?

++++++End chap 2++++

[Longfic][Vkook] [Sắc lang và tiểu mĩ thụ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ