Chap 1

197 13 0
                                    

Tại căn phòng xa hoa trong một căn biệt thự,  một thiếu niên đang nhíu mày tỉnh giấc vì ánh nắng mặt trời ấm áp không ngừng chiếu vào gương mặt anh tuấn của cậu thiếu niên.
- Mình về đây bằng cách nào?
Cậu thật sự rất thắc mắc tại sao mình lại ở nhà không phải cậu đang ở quán bar sao, lại sắp có một nàng tiểu thư bị mắc phải lưới ái tình của mình. Nhưng tại sao khi tỉnh lại là căn phòng của cậu chẳng lẽ chỉ là nằm mơ, nhưng sao lại chân thật đến thế.

Vội vệ sinh cá nhân xuống nhà ăn sáng. Khi ngồi chiễm chệ trên ghế của mình cậu thật sự lhoong hiểu được bộ nhà mình có khách hay sao mà lại có thêm một chiếc ghế trong phòng ăn.

Cậu bỗng giật mình khi ba và mẹ còn thêm một người nữa đi phía sau, chẳng lẽ...
Thiếu niên ấy không ngần ngại ngồi vào chiếc ghế được thêm vô kia. Cuối cùng người đàn ông nãy giờ im lặng quan sát con trai mình cũng lên tiếng:
- Con đi chơi đã rồi chứ?
- Ba ...
- Con có biết vì con mà có người phải chạy khắp cái Bắc Kinh này tìm con không?
"Hứ mình chỉ đi du ngoạn thôi mà có cần phải vậy không? "
- À phải rồi! Thiên Tỉ, đây là Vương Tuấn Khải từ nay cậu ấy sẽ sống chung với chúng ta.
- Nhưng tại sao? Anh ta không có nhà à?
- Thiên Tỉ con ăn nói cẩn thận không thì đừng hòng cầm thẻ rút tiền đi đâu nữa.
- Ba...thật quá đáng!
- Không cần nói nhiều, từ hôm nay con không được bước chân ra khỏi nhà. Khi nào, có sự đồng ý của ba hoặc Tiểu Khải thì muốn đi đâu thì đi,  dám cãi thì tất cả thẻ của con sẽ bị đóng băng. Đừng trách ta nặng tay với con.

Thật đáng ghét, hắn ta là ai mà có quyền giám sát mình chứ. Đợi đó đi Thiên Tỉ tui không đuổi được anh ra khỏi nơi đây thì tôi không phải Thiên Tỉ nữa. Nói rồi không thèm bận tâm đến đến ai mà bước lên phòng

- Tiểu Khải con đừng bận tâm đến nó, nó từ trước đến nay được chiều quá sinh hư. Dịch mama an ủi .
- Không sao đâu ạ từ từ em ấy sẽ quen thôi.
- Vất vả cho con rồi!
Anh mỉm cười.
"Em đợi đó đi Thiên Tỉ anh không tin mình không thể trị em lần nữa. "

[Khải Thiên] Thiếu gia! Anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ