Chương 4

929 85 3
                                    

Fic này mình không drop đâu nên các bạn yên tâm, do mình lười + bận việc + viết xong phải sửa lại cho hợp + chưa có ý tưởng cho chap mới + viết bằng điện thoại + ...v...v... nên chương mới ra hơi lâu. Mong các bạn thông cảm.
.
.
.
.
Sau khi Mafia rời đi, Kunikida mới hoàn hồn lại và nhìn cái thi thể kia mà lòng đầy hoảng sợ. Anh ta liền gọi điện báo cảnh sát, sau đó mới cùng những người khác trở về. Trên đường trở về lại trụ sở, hiện trường khi nãy đã được Kunikida lo liệu với bên cảnh sát.

Hoang mang sau vụ lúc nãy vẫn không vơi bớt phần nào trong lòng anh. Anh đã được gặp lại cậu, nhưng cậu lại không nhận ra anh, thậm chí còn nổ súng vào anh.

    - Tôi thật không ngờ, cậu ta.....còn sống. -những người còn lại ai nấy cũng cùng một tâm trạng lúc này như anh, họ không nghĩ rằng cậu còn sống sót sau vụ nổ đó.
 
    - Và cậu ấy lại thành người của Mafia Cảng.... -Junichirou chán nản không tin vào chuyện mới xãy ra.

Nhưng lại nhớ tới cảnh ra tay đầy tàn bạo của cậu, khiến tất cả đồng loạt nổi da gà. Cậu ra tay không thuơng tiếc, đầy nhẫn tâm lạnh lùng.

Riêng anh lại cảm thấy vui trong lòng hơn vì cuối cùng anh cũng đã tìm lại được cậu. Nhưng lại nhớ tới cảnh cậu ra tay như thế khiến lòng anh quặn lại. Điều mà anh từng suy nghĩ qua đã thành sự thật, cái điều mà chỉ thoáng qua trong đầu anh.

...Liệu có một ngày nào đó, cậu ấy trở thành Mafia và bước vào vết xe đổ như bản thân mình không?...

Và giờ điều dó đã xãy ra, cậu bước chân vào còn đường quá khứ anh đã từng đi...
-------

Về lại trụ sở Mafia Cảng, cậu vừa xuống xe liền bị triệu tập ngay lập tức, im lặng không nói gì chỉ cùng Akutagawa lên gặp vị boss Mafia.

  -  Atsushi-kun, nghe nói hôm nay cậu đã gặp Dazai-kun rồi nhỉ? -Mori đan hai tay trước mặt nhìn cậu cười chằm chằm hồi lâu.

Cậu cũng lười nói, chỉ gật đầu thay cho câu trả lời. Mori thấy cậu gật đầu liền hài lòng hỏi tiếp.   - Thế nào? Cảm giác sau một năm gặp lại như thế nào?

Nghe Mori hỏi xong, cậu khẽ cắn răng im lặng không nói. Thấy cậu im lặng không nói gì, ông cười híp mắt, xoa đầu bé gái bên cạnh nhìn đứa bé đó với ánh mắt đầy trìu mến.

  - Được rồi, nhiệm vụ mới cho cậu và Akutagawa-kun đây. Lần này Atsushi-kun, cậu hãy giả gái để cùng Elise đi mua sắm.

   - . . . H-HẢ!!! -Atsushi ngạc nhiên nhìn người đàn ông, đưa Elise đi mua sắm cũng được nhưng sao lại bắt cậu lại đi giả gái.

   - Chả phải các cậu đang là kẻ bị cảnh sát theo dõi hay sao? Giả gái như thế đi trên phố không bị ai phát hiện đâu. -Mori nở nụ cười thật tươi nhìn vẻ mặt của người nọ đầy ngạc nhiên.

Thấy cậu im lặng, liền gật đầu hài lòng, sau đó quay sang nhìn đứa bé gái tên Elise mà nũng nịu.

   - Elise-chan, đi lần này nhớ cẩn thận đấy.

   - Em biết rồi. -Cô bé Elise cười hớn hở rồi chạy tới gần cậu, ngước nhìn cười nói.

   - Anh hẳn là Jinko mọi người nói nhỉ?

(DROP)BungSD fanfic: Yêu. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ