Xin lỗi mọi người chút là ban đầu mắt dark Atsu là màu bản gốc tím vàng nhé. Mình đã chỉnh lại ở chương trước lại rồi. Và sắp tới mình bận nên không thể up được, có khả năng sẽ 1 tháng 1 chương cũng nên.... Nên mong mọi người thông cảm.
-----------------------------
- Đây...là đâu?
Cậu nhìn xung quanh nơi mình đang đứng chỉ toàn một mảng tối đen, trong mấy khoảng tối ấy lâu lâu xuất hiện mọt số đốm sáng vàng trắng đan xen thoáng xuất hiên rồi cũng thoáng biến mất.
Nhìn xung quanh tối đen lâu lâu có ánh sáng chớp nhoáng xuất hiện rồi biến mất kia, cậu đứng ngây người hồi lâu rồi cũng vô thức cất bước về phía trước theo bản năng như ai đó đang gọi tiến tới.
Atsushi cứ như thế mà đi thẳng về phía trước, đi một hồi mới dừng lại một khoảng. Trước mặt cậu là một "tôi" khác ngoại hình y hệt nhưng mái tóc lại mang màu đen. "Tôi" ấy bị trói buộc xiềng xích trên một cây cọc lớn, khuôn mặt gục xuống cùng đôi mắt nhắm nghiền trông như đang ngủ một giấc say.
Đứng trầm ngâm được một lúc, bản thân như nghe theo sắp đặt của ai đó mà chậm rãi tiến tới "tôi" ấy. Đôi tay từ từ đưa tới định chạm vào "tôi" ấy thì bỗng dưng một cái bóng trắng lao vụt tới xuất hiện trước mặt cậu, gầm một tiếng thật lớn khiến cậu bị tiếng gầm ấy đánh bật ra xa. Đến khi cậu lấy lại đà đứng vững thì nhìn thấy một con hổ trắng với vài sọc đen trên bộ lông ấy. Đôi mắt vàng rực cứ trừng trừng nhìn thẳng vào cậu không rời. Một tiếng gầm lớn trầm thấp vang lên giữa không trung. Nếu là người khác nghe thì sẽ nghĩ chỉ là một con bạch hổ đang cảnh giác với con người thôi, nhưng riêng cậu lại nghe hiểu được ý bạch hổ ấy đang định nói gì.
- Đó là ai?
Tiếng gầm gừ của bạch hổ đối diện che chắn "tôi" khác kia lại vang lên
- Tại sao "tôi" lại ở đây?
Bạch hổ chỉ gầm mạnh một tiếng rồi lại lao lên chỗ cậu rồi dùng đuôi quật mạnh cậu khiến cậu bị bay xa khỏi chỗ đứng, ý thức cậu dần dần biến mất, trước khi bất tỉnh thì cậu chỉ kịp nhìn bạch hổ gầm lên như muốn nói gì đó với cậu....
------------
Sáng hôm sau đó, phải mãi tới giữa trưa thì cậu mới chịu tỉnh lại. Đêm qua bị chèn ép lâu khiến sức chịu đựng của cậu tới giới hạn mà ngất đi. Đến khi tỉnh lại thì cũng đã tới trưa rồi.
Đầu óc cậu lúc mới tỉnh lại còn chút mơ hồ nên vẫn không nhớ điều gì đã xảy ra với bản thân, phải mất hồi lâu thì đoạn kí ức đêm qua xuất hiện như thước phim chạy chậm trong bộ não cậu. Mặt bất giác đỏ lên, khi cậu định ngồi dậy xem đó là mơ hay thực thì nhận ra rằng mình lại bị trói lần nữa, nhưng lần này lại là trói bằng dây xích. Lại nhìn xuống bản thân thì thấy mình mặc mỗi chiếc áo sơmi rộng thùng thình, hình như chiếc áo này là của anh.
Sau một đêm chèn ép như thế, cậu lúc này cảm thấy nơi ấy có chút đau nhức nên chả còn sức để nhúc nhích nữa. Được một lúc lâu, thì từ phía cửa có tiếng mở cửa, liếc mắt nhìn ra thì thấy bóng dáng của anh tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP)BungSD fanfic: Yêu.
Fanfiction•Tác giả: Ritsu •Tình trạng: ongoing •Nhân vật: + thuộc bộ anime/manga "Bungou Stray Dogs" + Cp chính: Dazai x Atsushi •Nội dung: ((fic được viết dựa theo cảm hứng khi thấy tấm ảnh *chỉ ảnh bìa truyện*, các nhân vật sẽ có phần OOC trong fic.)) Câu c...