Jaicee's Pov
Nagising ako sa sikat ng araw tumingin ako sa orasan sh*t malalate na ako 6:51 na .
Dali dali akong pumuntang banyo at naligo ng mabilis at nagbihis ako at nagsuklay tumingin ako sa orasan at 6:59 na bumaba na ako at humalik na ako kay mama sa pisnge"Ma alis na po ako !"
"Nak wag kamunamg pumasok dahil engage niyo ni Wendee aayusan ka pa mamaya pero bago yun susunduin natin si Tita Yenn mo sa hospital ."
"Pero ma --- ."
"Wala nang pero pero magbihis kana ng pangalis pupunta na tau sa hospital right now ."
Pumunta ako sa kwarto ko at nagbihis na ako ng pangalis naka dress ako na kulay rosas binili to sa akin ni Mama nung pumunta kami sa Baguio . Nagpaganda ako para Bongga ! Lumabas ako sa kwarto ko at bumaba sa hagdan at nakita ko si mama SH*T parang hindi ko nakilala si Mama na ka dress din kulay Blue , Nakatulala pa nga ako eh sh*t
"Is that you Mom ?"
"Of course !" Masiglang Sambit ni Mama
"Omg ! Mom your look beautiful like me i can't believe this Mom . "
"Thank you daughter For saying that , I appreciate it ."
"Sure Mom ."
"Lets go Mom bakahinihintay na tau ni Tita yenn at ni wendee . "
Umalis na kami sa bahay nagkotse nalang kami ako ang nagdrive kasi di pa medyo maalam si mama . Maalam na ako magdrive dahil tinuruan ako ni Wendee kaya heto pinagdrive ko si mama . Nakarating na kami sa hospital umakyat na kami sa 2nd floor . Nung makarating na kami sa 2nd floor ay agad namin hinanap ang room ni Tita Yenn
"Sa Wakas nakita narin natin ." Masiglang sambit ni Mama
Pumasok na kami sa room ni tita yenn may dala pa nga kami ng brownies at ginawa ko yun . Di kayo makapaniwala nuhh kasi ako maalam gumawa tinuruan kasi ako ni Mommy Faye . Nakita agad kami ni Wendee kaya lumapit siya sakin at niyakap ako ng mahigpit na mahigpit na parang walang bukas at humiwalay agad siya sakin .
"I miss you Babe ."
"Ako wendee namiss mo ba ako ?"Sulpot agad ni Mama
"Tita i always miss you dont be Jealous ."
"Wendee go to doctor say what i say to you now isama mo na si Jaicee ."
Umalis na kami sa room ni wendee bumaba kami sa secondfloor hinanap namin si Doctor pero di namin makita dumaretso kami sa Emergency Room at nakita rin namin si Doctor at agad lumapit kami ni Wendee habang nakahawak siya ng kamay sa akin .
"Doc pwede na po ba ilabas ng room si Mom para po makauwi na siya sa bahay nalang din po siya magpapahinga ."
"Sige Wendee Dumaretso ka nalang sa Cashier para mabayaran muna ang yung bills ."
Pumunta kami ni wendee sa cashier at agad namanniya tinignan ang bills WHAT THE F*CK 138,940 at agad namang kinuha ni Wendee yung kanyang Credit Card Wait SH*T tulalangtulala yung babaekay Wendeee . Oo inaamin ko gwapo si Wendee pero bakit ako nagseselos bakanaman IM FALLING INLOVE YO HIM . Agad naman akong inakbayan ni Wendee at pumunta na kami sa room ni Tita Yenn at pagbalik namin ay nakahanda na lahat ang iuuwi ni Tita Yenn at naghintay kami ng konting oras para tangalin nung nurse yung alam yo na AYOKO KA SI NUNG DUGO .
BINABASA MO ANG
The Bad Boy's King
RomanceMeeting the Bad Boy's King is My Greatest Mistake in My Life