Jaicee's Pov
Ginising ako ni Mama para maligo na at magbihis para Maaga raw ako matapos .
Anak gisingin mo muna kuya mo .
Yes po mama .
Kuya gumising ka na baka malate tau .
Mamaya natutulog pa ako wag mo akong guluhin
Bahala ka kuya iiwanan kita jan
Subukan mo malalagot ka sakin
I dont care bye
Aba matapang ka na jaicee . Lagot ka sakin mamaya
Okk . Babye Kuya Dwake
Lumabas na ako sa kwarto ni kuya hayss ang dumi dumi ng kwarto niya at saka Hindi ako natatakot sa kanya .
Nagpaalam na ako at Umalis na ako sa bahay nag taxi nalang ako .
*4 minites Past*
Ng pumasok ako sa room sinabayan ako ni Jaydine at inakbayan pa talaga ako . Wag kang papasok na hindi ako kasama kasi lagot ka kasi nilalandi mo daw kaming dalawa ni Wendee . Nakangiti niyang sabi . Ng dumating na kami sa Campus pinagtitinginan ako at pinagbubulungan pa ako hayys , Wala akong pakielam sa kanila dahil Matapang naman ako hindi ako papayag na awayin nila ako .
Ng dumating na kami sa room ganon parin pinagtitinginan at pinagbubulungan at nakita ko si staissy at dara nakasimangot sila at tumabi naman ako sakanila ganon rin si Jaydine panay tabi sakin akala mo guard ko siya .
Dara Staissy bakit na ka simangot kayo diyan ?
Jaicee mag usap nga tau please . Sambit ni Staissy
Huh ok
Lumabas kami ng room at pumunta kami sa restroom ng makapunta na kami huminga ng malalim si Staissy parang kinakabahan ako sa sasabihin niya .
Hindi mo man lang kami sinabihan na boyfriend muna si Jaydine nakakalimutan mo na ata na magkakaibigan tau at alam mo na may gusto ako sa kanya why you didn't say to us that you and jaydine is loving each other ?
Oo nga bestie di mo manlang sinabi samin alam muna na man na crush na crush namin siya .
Sorry pero hindi kami ni Jaydine pinalabas niya lang yon na kami na . Pero ang totoo baka kasi awayin ako ng mga naiinlove sakanya at kasama kau dun .
Galit pa ba kau ?
Bestie hindi kami galit at saka swerte kami dahil ikaw pa ang naging bestfriend namin dahil nagsasabi ka ng totoo .
Salamat dahil na iintindihan ninyo ako .
Tara na sa room kasi 1 minite nalang mag stastart na tau ehh . Singit ni Dara
Pumasok na kami sa room katabi ko si Staissy at si Dara . Ito namang mokong na to tumabi sakin para pa nga akong nadidiri sa kanya kasi galing siya sa Ibang planeta at sa pluto yon .
Naiinis talaga ako sa kanya kapag nakikita ko pagmumuka niya muka nga siyang ewan . Hindi na rin ako nagtataka na nagugustuhan siya ng mga babae , Gwapo nga siya pero masama naman ang ugali hayss . Hindi naman ako natatakot sa kanya hindi ako duwag isa akong matapang na babae na hindi mag papatalo basta basta .
BINABASA MO ANG
The Bad Boy's King
RomanceMeeting the Bad Boy's King is My Greatest Mistake in My Life