Ginising ako ni kuya Dwake at nimulat ko aking mga mata at nakita ko si kuyang napakasaya hindi na mapinta ang muka ni kuya
"Good Morning Beautiful sister !" Sambit ni Kuya Dwake
Hindi ko siya pinansin pumunta na ako sa banyo para maligo nag hilod ako at nag shampoo , natapos na ako mag shampoo at maghilod ay nagbanlaw na ako at nagpunas na nagbihis na ako pangschool at hindi mawawala ang pagpapaganda ko nagpulbo,nagsuklay,nagpuyod,nagpabango at naglagay ng necklace kong bigay ni Mama . Bumaba na ako at agad kong nakita si Mama .
"Good Morning Ma !"
"Good morning din Anak ! Kumain ka na para makaalis na kau ni Dwake ."
Umupo na ako at kumain ng marami para hindi ako magutom sa room at uminom narin ako ng kape para hindi ako antukin halos mabukunan ako sa kakakain masarap kasi ang ulam . Tumayo na ako at kinuha ko ang pinagkainan ko sa lamesa at inilagay ito sa lababo at nagtoothbrush na rin ako at naghilamos ako pagkatapos ko kumain at pinunasan ko ang aking bibig .
Ma alis na kami ni kuya . Humalik ako kay Mama at niyakap .
Ok nak kita nalang tau sa hospital mamaya :) .
Tumango ako at lumabas na ako sa bahay biglang nakita ko si wendee ang porma ang pogi shit icant believe na nagugustuhan ko na ata siya .
Hey Babe lets go we gonna late .
Tumango ako at pinagbuksan ako ng pintuan umupo ako sa tabi ng driver seat bago kami makaalis nagseatbelt siya at sinitbelt niya rin yung sakin at tumingin siya sakin at kinindatan at pinaandar niya agad ang kotse tinignan ko ang oras meron pa naman kaming 20 minites kaya pwede ko pa makausap si Jaydine tskk bwisit talaga siya . Ng makarating kami ay pinagbuksan ulit ako ni wendee at agad namn akong lumabas at sabay sarado ng pintuan at inakbayan ya na ako at ang daming nakatingin sa amin shit parang pinapatay nila ako sa tingin hindi ko nalang sila pinansin , ng makarating na kami sa room nandun na si Jaydine at agad naman si Jaydine lumapit samin at inakbayan si Wendee umupo nalang ako .
You know bro i find a girl like Jaicee i cant believe na kamukang kamuka niya si Jaicee . Bulong Ni Jaydine
Kahit bulong man lang pakinigparin at nakakita siya na kamukangkamuka ko shit baka naman namimilikmata lang siya .
What ! Is that true magkita tau sa parking lot dalhin mo siya dadalhin ko din si Jaicee . Bulong ni Wendee
Ano ba naman sila bubulong na nga lang pakinig pa ! Umalis na si Wendee at nakailang minuta na ay Nakarating narin sa wakas si Sir. Jave
Guys simula ngayon ay dito na si Wendee sa Klase ko .
Ok sir . Kilig na sabi ng mga babae
Umupo si Wendee sa tabi ko at sa likod ko si Jaydine lagot talaga siya sakin at hindi pwedeng hindi ako magtaka sa mga sinabi niya makikinig nalang ako kay sir baka mawala rin New lesson kami at medyo mahirap din di ko medyo magets yung iba nakakaloka .
Class Dismiss
Tumayo ako at kukuhanin ko sana ang bag ko pero nawala tumingin ako sa tabi ko at na kay Wendee ang bag ko sabay lapit niya at inakbayan ako habang nakangiti siya parang ewan na ngiti parang Spongebob hahahahah . Umalis na kami sa room at pumunta kami sa parking lot at nakita ko si Jaydine may dalang babae at nakaakbay siya rito what the--- kamukang kamuka ko yung babae pero iba ang ugali medyo maarte at medyo malandi .
BINABASA MO ANG
The Bad Boy's King
RomanceMeeting the Bad Boy's King is My Greatest Mistake in My Life