#RESPECT....
#Profile
Hi i'm new here 😊 Tell about my self? Hmm. I'm Mitch WP 😊 (Not my actually name.) Dummy user. 3months na ata 😂 Hahaha. Diko alam kung aabot ba ito ng 500+ words. Hahaha! Kekemehan ko na lang para umaabot. 😂 Since isa nga akong dummy user, sasabihin ko na din kung bakit ako gumawa ng ganitong acc. E sa totoo lang di ko talaga knows na may ganito palang nageexist na mundo 😂 Hahaha! Gumawa lang ako actually ng acc na may "WP" sa dulo 😊 Parang surname ko lang kasi hobby ko talaga magbasa sa wattpad thats what i know. Then yeah. Inaaadd ko lang lahat ng nakita kong "WP" at "Montefalco" 😂 Hanggang sa dumami na 😂 Most of all here na nakausap ko na sa isa kong acc. (Dummy din) Ang reason nila is to escape the reality, pangpalipas oras, at yung iba broken hearted daw. 😊 Tsaka ang hirap palang i-explain sa iba ang salitang "Dummy" Hahaha! My friend says. "Ano yun? Mundong hindi nageexist?! Possible ba yun? Baka niloloko mo lang kami." That feeling ._. Wattpaders knows! Ang hirap ieexplain sa iba yung minsang mundong ginagalawan mo lalo na kung pati ikaw ay hindi sigurado kung nageexist nga 😂 Hanudaw?! Hahahahaha. Then weeks past habang nakatambay ako dito sa dummy world. Nalaman kong ang dummy daw ay para lang sa mga taong pangit? Srsly?! 😕 Napakaano naman! Judgemental mga bebs. Grabe pastrong ata si ateng 😕🔪 Hays! Mga judgemental nga naman. ._. Hanggang dito na lang. Labyu po. 😘....
BINABASA MO ANG
Member's Profile
Non-FictionNaglalaman ito ng Profile ng mga Members ng AWH. These are all dated, January 09, 2017.