Chapter 2

9 0 0
                                    

Antonette's POV

Naglalakad lakad ako sa campus para hanapin ang room ko habang may hawak na papel na may ABM-1. Ibig sabihin yan yung section at room name ko. Madali ko nalang to nahanap kasi malalaki naman yung mga sign board dun. Pumasok nako dun, madami na ding estudyante pag pasok ko. Then, biglang may kumausap sakin na girl.

"Hi, I'm Tanya." then she smiled at me. Nilahad nya din yung kamay nya na parang makikipag shake hands.

"Hello. Uhmmm, I'm Antonette." ngumiti din ako sakanya then nakipag shake hands. Tuwang tuwa nga sya eh. New friend daw hihi. Well ako din super happy.

"Bago ka lang dito?" tanong nya.

"Yes I'm a new student here. Galing akong St. Anne Academy." I answered.

"Ohhh, nice meeting you. Hihi I can be your best friend. Just call me and I'll be there." sabay tawa naming dalawa.

Maya maya dumating na yung adviser namin.

"Goodmorning everyone. I am Mrs. Joy Viray and I will be your adviser blah blah blah blah blah......" pagpapakilala neto.

Pinagpakilala nya isa isa. Psh! Ginawa ba naman kameng grade one? Hahahaha! Bago matapos may isang dumating na lalaki. Dere deretso lang sya sa pagpasok ng room na parang walang teacher. Nagtataka ako kasi ni di manlang sya sinita. Kaya napatingin ako kay Tanya with a curious look. Ngumiti lang sya na parang sinasabing 'kekwento ko sayo mamaya' Hahahahaha! Nagulat ako ng umupo sa tabi ko yung guy. Pinagmasdan ko sya. Pogi sya, matangos, maputi, brown eyes, red lips, almost perfect. Kaso naka poker face lang sya eh. Nakaramdam ako ng pagtaas ng balahibo kaya iniwas ko yung tingin ko, at nagsimula nako magtaka. Who is this very serious boy beside me?

Author's note: Maiiksi lang pi talaga every chapter hihihi. Para po may thrill. Love u!! ❤

When Mr. Playboy Fall In LoveWhere stories live. Discover now