Xuân vi bí sử ( nhất công đa thụ )

1.9K 4 1
                                    

            Kỳ thi mùa xuân bí sử chi kỳ thi mùa xuân thượng sinh sôi gắt gao

            Thuyết minh: bài này loại hình vi xuyên qua thời không + một công nhiều chịu văn, mất quyền lực lịch sử, xuyên qua thời không vi xạ điêu vương triều. Là một cái cùng thái bình vương triều cùng tây phượng vương triều thực lực không sai biệt lắm đích vương triều. Trước đây mỗ sinh tằng viết quá thái bình vương triều cùng tây phượng vương triều đích văn, lần này khai viết xạ điêu vương triều.

            Thứ nhất chương

            Tá Thi Hoàn Hồn là một loại kỳ diệu đích thể nghiệm, loại này kỳ diệu lôi tĩnh đang ở thể hội trứ.

            Lôi tĩnh vốn là một cái lính đánh thuê, ở Trung Đông mỗ thứ chấp hành nhiệm vụ khi, không cẩn thận ăn đạn, đần độn tỉnh lại, vốn tưởng rằng tới rồi thiên đường hoặc là địa ngục, nguyên lai cũng hoàn hồn tới rồi dị thời không một người tên là xạ điêu đích quốc gia.

            Đây là một cái cùng hiện đại song song đích không gian, con sức sản xuất xoay ngang có điều,so sánh lạc hậu, ước bằng nguyên lai không gian tống hướng đích bộ dáng, chẳng những sức sản xuất là cổ đại đích xoay ngang, liền ngay cả quốc gia thể chế cũng cùng cổ đại không sai biệt lắm, là quân chủ chế ── có đế vương, có triều thần, có quý tộc, cũng có sĩ tử cùng thứ dân, từ từ, đều cùng cổ đại không sai biệt lắm.

            Lôi tĩnh trước mắt đích thân phận là này quốc gia đích thái tử, tên gọi nguyên văn hạo.

            Đừng nhìn là xạ điêu vương triều đích thái tử, kỳ thật này thái tử đương đắc lung lay sắp đổ, đó là lần này thái tử tử vong làm cho hắn có thể hoàn hồn ở hắn bất động thanh sắc đích hỏi thăm trung cũng phỏng hơn phân nửa là bị người hại chết đích.

            Theo trước mắt nắm giữ đích tình huống xem, nguyên văn hạo khi còn sống yếu đuối vô năng, bị mấy huynh đệ cùng với trong triều trọng thần dùng thế lực bắt ép đắc gắt gao đích, bên kia trong lời nói đều phải nghe nếu không mạng nhỏ sẽ ăn bữa hôm lo bữa mai, lôi tĩnh có lý do hoài nghi lần này nguyên văn hạo đích tử chỉ sợ là hắn không xử lý tốt cùng phương nào thế lực đích quan hệ bị người làm.

            Đối vu lôi tĩnh bản nhân mà nói, đương không lo này thái tử không sao cả, hắn biết cổ đại hoàng đế sống không được tự nhiên, trách nhiệm nhiều lắm, nhưng trước mắt đích tình thế không phải do hắn, ngươi nếu không giết người nhân phải giết ngươi, cho nên vì tự bảo vệ mình, lôi tĩnh ở hơi làm giải hậu chỉ biết cho dù sau này không chính xác bị làm hoàng đế , nhưng ở trong tối địa lý vẫn là đắc chỉ một ít động tác, đối bên người đích nhân đáng chết đích sát nên lưu đích lưu ── nguyên văn hạo bên người hiển nhiên có vô số phương đích cơ sở ngầm ── nếu không chính mình tân đắc tới thân thể này nếu không  bao lâu thời gian chỉ sợ lại hội lại mất đi.

Xuân vi bí sử ( nhất công đa thụ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ