Nguyên văn hạo nhìn, không khỏi cúi đầu cười, nói: "Ngươi hôn môi đích kỹ xảo sao vậy như thế trúc trắc? Chẳng lẽ ngươi trước kia không có hôn qua nhân?"
"Trước kia. . . . . . Trước kia không đụng tới nghĩ muốn hôn đích nhân." Trương yến đạc nhẹ nhàng thở dốc trứ trả lời.
Nguyên văn hạo đích động tác mềm nhẹ, vốn xé rách đích địa phương hỏa lạt lạt đích cảm giác đau đớn chậm rãi tiêu thất, hiện tại tê dại ma đích, một ba một ba địa truyền hướng thân thể các nơi, làm cho hắn hưng phấn đích cảm giác chậm rãi càng ngày càng mạnh, thầm nghĩ nguyên lai nam nhân đồng nam nhân làm thừa nhận đích một phương chỉ cần động tác đúng chỗ cũng không phải chỉ có đau đớn.
Trương yến đạc là quý giới công tử, tuy rằng hiện nay Vô Trần, bất quá chung quy phàm là phu tục tử, cũng có người loại trời sinh còn có đích sinh lý cần, tuy rằng hắn chọn lựa luyến sủng ái cơ điều kiện hà khắc, bất quá trong phủ cũng có như vậy mấy, chính là hơn phân nửa chỉ dùng để đến phái sinh lý cần thôi, triệu bọn họ thị tẩm đích thời điểm không nhiều lắm, làm đích thời điểm cũng nhiều bán chỉ là vì phát tiết, cho nên đương nhiên không cái kia tâm tình hôn môi những người đó.
Kỳ thật hắn lần này cùng nguyên văn hạo giao hợp, hắn đương nhiên cũng không muốn làm thủ phương, chính là nếu làm công phương trong lời nói. . . . . . Chỉ sợ sẽ làm nguyên văn hạo cảm thấy được chiết tôn nghiêm, kia đợi hắn tỉnh lại chỉ sợ không phải đối chính mình ôn nhu săn sóc, mà là cuồng nộ dưới một đao kết quả chính mình, cho nên trương yến đạc lúc này mới nhẫn nhục nhịn đau địa làm tại hạ mặt đích nhân, bất quá hiện tại xem ra, thật không cảm giác có thập ma nhục nhã ý, đó là đau đớn trơ mắt cũng tốt rất nhiều, cho nên mã qua loa hổ còn có thể nhận.
Lại nói bên này nguyên văn hạo nghe xong hắn trong lời nói, không có làm bình luận, con mỉm cười, nói: "Hôn môi không phải như thế, ta đến giáo ngươi."
Đem trương yến đạc kéo vào chính mình đích trong lòng,ngực, dưới thân còn đang trừu tặng, cũng cúi người hôn hướng hắn đích đôi môi.
Lúc này đây nguyên văn hạo đích hôn môi bất đồng vu lúc trước thần trí bị lạc khi đích thô bạo, cũng ôn nhu đích, hai người gắn bó dây dưa, tương cứu trong lúc hoạn nạn. Trương yến đạc không khỏi có điểm ngượng ngùng, trên mặt có chút phát sốt, vi suyễn trứ, trong mắt mang cho một chút ý xấu hổ, thật làm cho nguyên văn hạo cảm thấy được so với ngày thường lý này ôn nhuận đích, mị hoặc đích ánh mắt càng đáng yêu chút, liền kéo cánh tay hắn, làm cho hắn triền ở chính mình đích cảnh hậu, lại một lần nữa hôn môi hắn, trương yến đạc một bên thừa nhận trứ hắn đích hôn môi, một bên nhân giao hợp địa phương truyền đến đích tê dại thỉnh thoảng khinh ân một hai tiếng, nguyên văn hạo nghe trứ hắn thỉnh thoảng dật ra đích ngâm kêu, liền thân thủ vỗ về chơi đùa hắn đích phía trước, không nhiều lắm hội, trương yến đạc liền lần đầu tiên phóng ra, nguyên văn hạo tùy trứ hắn đích phóng thích, cũng gia tốc co rúm vài cái, theo phóng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuân vi bí sử ( nhất công đa thụ )
RomanceXuân vi bí sử Tác giả: Sinh sinh tử tử Thể loại: xuyên không,cổ trang,mất quyền lực,nhất công đa thụ,SM(có thể),HE. Là một cái cùng thái bình vương triều cùng tây phượng vương triều thực lực không sai biệt lắm đích vương triều. Trước đây mỗ sinh tằn...