Xuân vi bí sử 3 (Q2)

372 1 0
                                    

            Kỳ thi mùa xuân bí sử chi bí sử thượng sinh sôi gắt gao

            Thứ chín mười bảy chương

            Xạ điêu cảnh thăng hai mươi ba năm đông, nguyên văn vũ đích mẫu phi mai hiền phi nhân cung điện trung sưu ra bí chế xuân dược giấu xuân hoàn, thượng tức giận, đem mai hiền phi biếm nhập lãnh cung.

            Nhìn thị vệ tha trứ khóc kêu"Nô tì oan uổng Thánh Thượng minh tra" "Nô tì oan uổng Thánh Thượng minh tra" đích mai hiền phi càng lúc càng xa, ở cửa cung ngoại đích nguyên văn lỗi liền nhỏ giọng hỏi nguyên văn hạo, nói: "Ngươi tin tưởng nàng hội có dấu xuân dược sao không?"

            Nguyên văn hạo nhún nhún vai, nói: "Việc này nói không tốt. Ngươi cảm thấy được đâu?"

            Nghe cung nhân nhóm nói qua có chút cung phi vì lưu lại tiến đến tiểu tọa đích đế vương, hội thường xuyên thần không biết quỷ không hay địa đối hoàng đế hạ điểm xuân dược, làm cho hoàng đế sinh ra"Tính" thú, tiện đà giữ lại.

            "Không có chứng cớ ta cũng không dám nói nàng là bị người hãm hại đích vẫn là thực sự, bất quá. . . . . ." Nguyên văn lỗi nhìn mắt cách đó không xa sắc mặt tái nhợt đích nguyên văn vũ, đột nhiên dừng lại .

            "Sao vậy?" Nguyên văn hạo thuận trứ hắn đích ánh mắt xem qua đi, không phải rất hiểu được nguyên văn lỗi muốn biểu đạt thập ma.

            "Nguyên văn vũ chỉ sợ phải nhân chuyện này biếm thành thứ nhân, trục xuất kinh thành. . . . . . ." Nguyên văn lỗi thở dài, mang chút thương hại nói.

            Nghe nguyên văn lỗi nói như vậy, nguyên văn hạo cũng nổi lên trắc ẩn chi tâm.

            Tuy rằng hoàng thất các huynh đệ trong lúc đó cho nhau tàn sát là chuyện thường, nhưng nếu thật sự là cho nhau tàn sát nguyên văn vũ xuất hiện loại sự tình này hắn thật không thập ma cảm giác , vấn đề là hiện tại có thể nói cũng không phải bọn họ mặt khác ba người gia hại vu hắn, hắn mạc danh kỳ diệu đã bị nhân hại, cho nên rất có điểm thỏ tử hồ bi, thầm nghĩ không biết là ai yếu hại mai hiền phi, đến nỗi liên lụy  nguyên văn vũ, bất quá hậu cung tranh đấu từ trước đến nay tàn khốc, chỉ sợ muốn mai phi theo bốn phi vị trí thượng lạp xuống dưới đích có khối người.

            Sự tình chính như nguyên văn lỗi đoán liêu đích vậy, nguyên văn vũ bởi vì mai hiền phi đích duyên cớ bị biếm vi thứ nhân, hôm nay đó là nguyên văn vũ bị biếm vi thứ nhân ly kinh đích ngày, nguyên văn hạo đang ở chiêu dương điện thở dài việc này, đã thấy nguyên văn lỗi chính là thủ hạ hồ minh qua đến, nói là nguyên văn lỗi thỉnh hắn đến cam lộ điện có chuyện quan trọng thương lượng.

Xuân vi bí sử ( nhất công đa thụ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ