Xuân vi bí sử 2

492 0 0
                                    

            Nghĩ như vậy trứ, nguyên văn hạo không khỏi phủ quá khứ khẽ cắn  khẩu, đạm liễu bị hắn đích hành động sợ tới mức không nhẹ, "Làm. . . . . . Làm gì ma?"

            "Xuân tiêu nhất khắc thiên kim, ngươi nói đâu? Tiểu dương?"

            Nguyên văn hạo trong lòng cười thầm đạm liễu đích phản ứng giống vô tội đích tiểu dê con, bất tri bất giác trong miệng cũng hô đi ra, nghe được đạm liễu dở khóc dở cười.

            "Đừng. . . . . . Đừng như vậy. . . . . . Như vậy. . . . . . Hảo quái!"

            Đạm liễu thôi trứ đang ở duyện hôn hắn anh hồng đích nguyên văn hạo, nguyên văn hạo lại hấp lại liếm đích khiến cho hắn toàn thân cũng không thích hợp , là lạ đích. . . . . .

            "Tiểu đứa ngốc, này cũng kêu quái ma? Quá một hồi còn có càng quái đích. . . . . ." Nguyên văn hạo cúi đầu đích tối địa cười cười, nhạ đắc đạm liễu mặt nếu ráng màu.

            Thượng một lần vừa mới bắt đầu cấp đạm liễu đích trải qua cũng không tốt, hạnh đắc đạm liễu trải qua một đoạn này thời gian đích tâm lý chữa trị đã dần dần phai nhạt sảng khoái mới tới để như thế nào đau đớn đích cảm giác, nhưng thật ra đáng kể quải niệm làm cho hắn đối hậu tới ngọt nhớ rõ có điều,so sánh rõ ràng. Lúc này đây, bởi vì không phải lần đầu tiên người học nghề, hơn nữa nguyên văn hạo cũng biết đạm liễu đích kinh nghiệm không nhiều lắm, trứ ý ôn tồn, đạm liễu tự nhiên không có cảm nhận sâu sắc, bất quá vẫn là cảm thấy được nguyên văn hạo sở làm chuyện tình thật sự là làm cho người ta cực thẹn.

            Nhẫn trứ nguyên văn hạo ở hắn phía sau ra vào đích ngón tay, đạm liễu nhẹ nhàng cắn  nguyên văn hạo đích đầu vai, hai tay cũng gắt gao ôm  nguyên văn hạo đích kiên bối, sợ chính mình một cái không cẩn thận đã đem mỗ ta loạn thất bát tao đích thanh âm tiết lộ  đi ra, bất quá có đôi khi thật sự rất muốn thét chói tai hoặc là rên rỉ, này thét chói tai không riêng gì nguyên văn hạo biến thành hắn thoải mái phát ra đích, có khi cũng là bị nguyên văn hạo mỗ ta thình lình xảy ra đích hành động kinh tới rồi, hắn dài như thế đại trừ bỏ lần trước trải qua đích kia tràng, còn cũng không biết này đó loạn thất bát tao gì đó đâu! . . . . . . Nói trở về, này nguyên văn hạo là từ đâu lý học được đích? Sẽ không là theo văn thanh y phục rực rỡ bọn họ này chuyên nghiệp tiểu quan xuất thân đích nhân học đích đi?

            Nghĩ đến nguyên văn hạo có thể là theo văn thanh y phục rực rỡ chổ học đích kỹ thuật đạm liễu không khỏi vi có điểm ghen tuông, thế là vốn chính là khẽ cắn đích động tác liền biến thành  thật sự một ngụm cắn, nhạ đắc nguyên văn hạo thật rút một ngụm lương khí, đem tiểu dê con theo đầu vai của chính mình xả  lại đây, thì thào: "Tiểu quỷ ngươi đương đó là kẹo đường cắn trứ không đau đích?"

Xuân vi bí sử ( nhất công đa thụ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ