Ingrid
"Clifford is so nakakainis! I don't know why we became friends!" Reklamo ni Kate ng makalayo na kami sa may cafe.
"But Kate.. Don't you feel the same?" Pangaasar ko pa lalo Kaya tinignan Nya ako ng Masama.
"Just shut up!" Inis nyang sabi.
"Pero pano kung Totoong, he likes you?"
"I don't care! Si Keith lang ang gusto ko." Sabi Nya sabay Irap at lakad palayo. Sinundan ko nalang sya.
Paguwi ko ng bahay dumeretso agad ako sa rooftop. Gusto ko lang ng preskong hangin.
Masyado talagang naiinis si Kate Kay Clifford Lalo na kapag pinapaparinggan sya ni Clifford Kaya medyo mailap si Kate Sa kanya.
Feeling ko naman Totoong may feelings si Clifford para Kay Kate at feeling ko rin alam yon ni kate. Hindi Nya lang pinapansin dahil ang pinapansin Nya lang is yung feelings Nya for Keith.
Simula Nung nalaman nyang kaibigan ni zach si Keith nagustuhan Nya na at naging classmate pa namin Nung 3rd year.
Alam naming lahat na may crush si Kate Kay Keith at alam rin naming lahat na may crush si Keith na Sandra lim yung pangalan. But, I guess maganda yun.
Pero deadma lang si Kate kung may gusto si Keith at Hindi sya. As long as na magkaibigan parin DAW sila.
Talagang masungit si Kate pero mabait naman sya Kaya pinakikisamahan ko nalang. At aaminin ko rin na may pagka maarte rin sya pero.. Very very light lang. Hindi naman sya katulad ng ibang babae na maarte at Hindi nakikisama.
Kahit na masungit at maarte sya, Hindi Masama ang ugali Nya at marunong syang makisama. Pero... Kung Masama ka raw, mas Masama sya kesa sayo.
Ako? Hindi ko naman na masyadong gusto si zach. Pero talagang crush ko pa sya because of his charms.
Anong pinagkaiba non? Siguro yung spelling? Char. Pero kung ako yung tatanungin, yung gusto madyo malapit na sya as mahal mo yung isang Tao.
Yung parang gagawin mo ang lahat para Makuha mo sya at wala kang pake sa sasabihin ng ibang Tao. And yes. That was me to zach 2 years ago. Pero matagal na yon, past is past.. Ika nga nila.
At yung crush naman para lang syang paghanga. Yung ina-idolize mo lang yung Tao dahil sa itsura Nya or attitude o dahil sa sobrang talented ng taong to. At yan nalang ang nararamdaman ko para Kay zach.
Ina-idolize ko sya kasi gwapo sya, ina-idolize ko sya kasi mabait sya, ina-idolize ko rin yung height Nya. Ina-idolize ko sya kasi talented sya, ina-idolize ko sya kasi.. Basta! I idolize him in any reason.
Pak! Ganoin.
Pero syempre, Minsan tinatamaan parin ako pag nakikipag physical contact sya as iba.
Just sometimes.
Ok lang yun! Sus. Yun lang? Maliit na bagay.
At sabi rin nila para daw akong timang. Lagi nalang daw kasi akong nakangiti, parang si mikey!
Wala naman atang problema dun diba? Sabi nga ng parents ko lalo pa daw akong gumaganda kung nakangiti ako. Hehe!
Basta! Ang masasabi ko lang Sa kanila, sobrang mababait sila and I'm thankful na naging kaibigan ko sila. And, I love them so much.
BINABASA MO ANG
You Will Be Mine
Teen FictionGaano mo kakilala ang iyong karelasyon? At sino ang nakakaalam ng katagang 'Pain makes people change'? Paanong change, in a good way or bad way? Pag naloko kana ba Kailangan manloko ka rin ng iba? (SaranghaeOppa_291)