Sau khi làm lễ ở nhà thờ mọi người cùng nhau di chuyển đến nhà hàng lớn. Người tham dự buổi lễ chỉ có Youngbae, Seunghyun, Daesung, Mino và Hanna. Vì thế nên vừa vặn ngồi cùng nhau một bàn tiệc. Như vậy ấm cúng hơn.- Chuyện này rốt cuộc là sao??
Tại sao lại có Jiyong ở đây???? Anh ấy bày trò gì không biết.
- Mino cậu ấy là người của anh đưa tới để giúp đỡ em.
Jiyong vừa rót rượu vừa nói.
- Cái gì??
- Anh dâu đừng nhìn em như thế chứ!?! À mà sẵn cũng nói luôn. Tôi là em trai của Jiyong hyung.
- Vậy cái đám cưới???
- Đám cưới là do Jiyong hyung sắp xếp. Em chỉ việc ngồi chơi thôi.
Việc Seungyong là con trai của anh thì thực ra trước khi Seunghyun và Daesung khai ra rồi
Là hôm Jiyong gặp Hanna. Cô em gái đã nói cho anh biết. Thực sự anh cũng rất sốc khi biết chuyện này. Vì thế mà Jiyong và Seungyong đã có cơ hội gặp nhau từ trước.
Bé con vì thế mà rất thích anh. Hôm nay cũng thế khi ngồi vào bàn tiệc Seungyong không ngồi cùng Seungri mà đòi ngồi trên đùi Jiyong. Jiyong liên tục gắp mấy món dễ ăn cho Seungyong.
Thực sự đây mới là tình cha con mà thằng bé cần có.
Sau bữa ăn Seungyong cũng mệt nên ngủ trên tay Seungri. Đồ đạc của Seungri và con cũng được chuyển về hết ở nhà Jiyong
- Đây mới là vị trí của em.
Vị trí của cậu luôn luôn là ở bên cạnh anh. Một bước cũng không được rời.
Căn nhà này bốn năm nay vẫn vậy. Không thay đổi. Tất cả đều như cũ.
Căn phòng cũ của Seungri được sửa lại là phòng của Seungyong. Còn cậu tất nhiên ở chung phòng với anh.
- Seungyong ngủ rồi à?
- Ừm con ngủ rồi.
Căn phòng của anh vẫn vậy. Hình của cậu treo khắp cả căn phòng.
Jiyong nhẹ nhàng đi đến ôm lấy Seungri đầu cậu nhẹ nhàng tựa vào vai anh
- Hôm nay em mệt không?
- Hôm nay không mệt nhưng sau này sẽ mệt.
- Tại sao?
- Ừm thì làm sao tránh khỏi cái tội dám cướp mất thằng con trai quý tử của ba mẹ anh.
Jiyong bật cười.
Cười gì chứ? Seungri cậu đây Sẽ ăn nói làm sao với ba mẹ anh? Họ liệu có đồng ý hay lại thêm ghét bỏ cậu chứ?
- Sẽ không ai dám làm gì vợ anh cả. Vị trí Kwon Jiyong luôn là của em Seungri.
Nói gì nữa bây giờ cưới cũng đã cưới tên này mất rồi có chạy trốn cũng kịp chăng? Người ta nói phải biết đứng lên mà đấu tranh cho công lý. Đúng thế đứng lên mà dành lại công bằng cho bản thân mà quan trọng hơn là còn vì Seungyong nữa chứ. Là cậu đang bảo vệ tình yêu của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NyongTory]Seungri! Anh tìm được em rồi!
FanficMạnh mẽ tới đâu rồi thì trước mặt anh vẫn chẳng thể cứng rắn được. . Anh luôn là thế lạnh lùng như quan tâm đến cậu vô cùng . Bốn năm đã đủ rồi . Xin em đừng chạy trốn nữa . Anh sẽ không để bất kì ai có thể làm tổn thương em Seungri . . . 미도리제요