Cheska's POV
Nasa bar ako now, palagi naman nag aasikaso ng mga papers at nasa loob ako ng office ko hay kaboring naman pagkatapos ko mag ayos ay napahiga ako sa sofa at iniisip ko padin si Chloe shit! Cheska umayos ka nga haay kinuha ko na phone ko at nanood na lang porn, lesbian porn to be exact pinapasok ko finger ko naka lock naman yung door at sound proof to kahit sumigaw pako di ako maririnig labas pasok yung kamay ko ng bigla may kumatok.
"Maam may ipapautos kaba sakin tapos habang kinindaytan ako." -dancer namin sa club
"Eh wala naman." -me
Pero nangbigla ito pumasok at nilock yung pinto saka ako hinalikan shit! Nagiinit ako. Naghubad nakami at hinihimas ko yung isa niyang dede.
"Ahhh,Ohhhh hmmmm"
-dancer namin sa clubMas lalo ako nalilibog sa pag-ungol niya at papunta sa puson at pinabukaka ko siya kitang kita ko yung puke niya na napaka pinkish saka ko naman dinilaan ito labas pasok yung dila ko at pinasok ko ang apat na darili sa loob labas pasok din to. Umuungol padin siya at hinalikan ko siya sa labi niya. At nagpalit kami ng pwesto ginawa niya rin yung ginawa ko sakanya hanggang nakatulog na kami sa sobrang sarap.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
--------------------------------A/N:
Wet naba you? Hahaha grabe malibog pala si ate cheska. 😂