16

814 6 0
                                    

Chloe's POV

Nasa bar ako nila ate cheska ngayon at umiinom nasa loob kami ng office niya may bed naman dito kaya dito muna ako matutulog umiinom lang ako while si ate naliligo ilang wine na naubos ko pero okay lang libre naman ako ni ate cheska eh alam niya kasi na namiss ko kasi matagal tagal na rin ako di nakapunta dito.

"Chloe tama na yan hay nako habang inaagaw niya yung bottle ng wine sakin"
-ate cheska

"Tsssk last na okay habang hinihila ko naman yung bottle pabalik pero binitawan ko na sabay sabi okay pero pagkatapos nun eh bigla niya ako hinila sa kama at nagulat ako ng bigla niya ako halikan"
-me

Naghahalikan lang kami ni ate pinagbigayan ko na rin kasi di naman kami mag pinsan talaga saka niya inalis yung towel niya at hinubaran ako naghahalikan ulit kami french kiss at yung kamay niya nag explore na sa katawan ko hinawakan na niya dede ko at yung isa sinususo niya na parang uhaw na bata "ahhhh" ungol ko sakanya. Then hinalikan niya ako sa leeg aaah sarap tapos napababa na yung halik niya sa puson ko tapos yung halik niya papunta na sa legs ko tapos binukaka niya yung legs ko inamoy pa niya puke ko "hmm wet kana baby" sabay dila niya sa puke ko "Ahhhhh suck me baby" shit ang sarap kaya niya pinasok kamay niya tapos ginawa niya dalawa tapos tatlo shit ang sarap talaga shit. Tapos sinisipsip niya yung lumalabas samin hanggang sa napagod kami at naka tulog nako pero patuloy padin siya sa pag pasok labas at pag dila ughhh sarap talaga.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
--------------------------------

A/N:

Wet na ba kayo guys? Hahaha masharap

The One That Got Away (GXG)Where stories live. Discover now