Nakakapagod talaga ipagsabayan yung pag-aaral at pagtratrabaho pero no choice naman ako diba para din to sa kinabukasan ko, naglalakad ako papunta sa school malapit lang kasi inuupahan kong dormitory kaya naglalakad lang ako ng bigla tatawid na sana ako at muntikan ako mabangga shete muntikan nako mamatay dun ah! Hay!
"Ano ba! Bat di ka tumutingin sa paligid! Habang pinapalo ko yung kotse." -me
"Sorry bigla kasi nalaglag yung phone ko at di ko sinasadya."
-stranger"Gulat na gulat naman ako sa babae kasi naman maganda siya tapos maputi at mukhang di niya rin naman talaga to sinasadya kaya bigla ko na lang sinabi Okay lang sige mauna nako, at tuluyan nako umalis."
-meNaglalakad padin ako papuntang school haay inaantok pako pero dapat masanay nako eh kasi araw2x ganto ako dapat nasa school na din ako at punta na sa classroom nursing student pala ako 3rd year colleges nako at konting kembot na lang gragraduate nako hahaha napaka gay naman. Nasa loob nako ng room at umupo na din katabi ko mga barkada ko sina Khay, Jhon at Drew nag discuss lang si prof para next week exam na namin mejo busy ako sa school.
.
.
.
.
.
.
.
--------------------------------A/N:
Abangan na lang natin kasunod nito guys.