Niko's POV
Ako pala si Niko Sebastian masakit isipin na iiwan ko si Chloe pero no choice naman ako kailangan ako ng pamilya ko at alam ko kailangan din ako ni Chloe pero paano naman yung company namin diba? Kapag kayo nasa sitwasyon ko I know mahihirapan din kayo pumili ako na lang kasi ang inaasahan nila Dad and Mom kasi si Kuya ma sariling company with his wife may sariling pamilya na si kuya, dalawa lang kami magkapatid ni kuya kaya ako na lang inaasahan nila since high school tinuruan nako ni Dad mag patakbo ng kompanya at natuto naman ako pangarap ni Dad na balang araw may ay successful business man nako kaya gusto ko tuparin pangarap ni Dad. Ilang taon na pala ang lumipas nagmula nag break kami ni Chloe at hanggang ngayon I'm still love her and I miss her so much gustong gusto ko na siya yakapin at halikan di ko namamalayan may luha na pala tumulo galing sa mga mata ko. Uuwi ako ng pilipinas para patakbuhin yung company namin dito sa pinas at masaya ako sa nabalitaan ko gagawin ako CEO ni Dad dito sa company namin sa pinas.
"Nasa airport nako ngayon at exited nako makita yung pinaka mahal kong sa lahat na si Chloe pero ilang buwan lang ako dito sa pinas oo gagawin akong CEO pero di naman ako tatagal dito kasi uuwi din ako sa amerika pagkatapos."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
--------------------------------A/N:
Sabagay mahirap ang sitwasyon ni niko hay kahit ako gagawin ko rin nakakabuti para sa pamilya ko.