[#2]: Bittersweet Memories

281 14 38
                                    

^Hello Ate Cari. Thanks for the advices :) Thanks also for the inspiration :) Je t'aime BigSis XD

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Sana kung gaano kadali ma-inlove, ganun din kadali mag-moveon."

-Anonymous

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

After that incident, nawalan na ako ng gana na mabuhay. Hindi na ako lumalabas ng kuwarto. Okay lang, bakasyon naman. 

Alam kong ang O.A. Pero anong magagawa ko? For three years, siya lang.

Nasanay ako na lagi siyang nandyan sa tabi ko. 

Hindi lang siya Boyfriend. He's been a Bestfriend and a Brother to me.

Ang sakit sakit lang.

Oo nabuhay na ako bago pa man siya dumating sa buhay ko. Pero nung dumating siya, wala. 

Nagbago na lahat.

Isinama ko na siya sa pangarap ko sa future.

Sabay kaming bumuo ng mga plano.

Pero hindi ko alam na kasama pala sa mga plano na yun ay ang iwan ako.

Sana sinabi niya nuh? Para kahit pano naman nakapaghanda ako.

Pero hindi eh..

Xy, I miss you so much T.T

Alam niyo bang pagtapos ng paghihiwalay namin ni Xymon, nawala rin ang kaibigan ko.

Saklap diba?

Yun tipong , sa dami ng lalandi sa boyfriend mo, kaibigan mo pa.

According to my sources, nag-transfer silang dalawa ng school. 

So all this time, tinatraydor nila ako?! 

Tsk. Hell =.=

Pero hindi ko pa rin siya makalimutan. 

Even my own bestfriend... Na kahit sinaktan nila ako, mahal ko pa rin sila.

Talagang nanadya noh? Alam kasi nila na hindi ko talaga kayang magalit sakanila.

Pero ang sakit sakit lang T.T

Hayyy.

**

First year college na ako ngayon dito sa *toot* university. I'm taking up mass communication. Wala lang... Wala kasing math eh!

I am Gillian Bliss Quintana Perez. 18 years of age and loner.

Simula kasi nang mangyari yunm I dettached myself from my own society.

Aral-bahay lang ako. Katakot na magtiwala eh.

Everyday lagi lang ako bumabalik sa fountain na to. Naghahagis ng coin. May paniniwala kasing pag naghagis ka ng coin, mag-wish ka lang at magkakatotoo. Kaya sinubukan ko. Wala namang masama... Yun nga lang, medyo magastos sa barya T.T

I haven't completely moved on...

Sa totoo nga niyan eh, wala akong ginawa para magmove-on. 

Ang hirap eh.

Kahit sabihin nilang step by step process yun, parang hindi ko pa rin kaya at hindi ko magawa.

Araw araw, paulit-ulit kong binabasa yung mga letters niya sa akin.

By ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon