CHAP 1

810 34 16
                                    

"Aaaaaa... Hình như ta đang bay!! Wooo, hình như ta đang say... yehh..." - "giọng ca thánh thót" của nhỏ H vang lên. Vừa nhảy, H vừa hát vừa múa may quay cuồng như được mùa.
YA nhăn mặt:
"Bộ điên hả? Đúng là chúng ta đang bay đây còn gì?"
H cười "ahihi":
"Làm màu vậy đó!!"

Chính xác là cả 2 đứa đều đang ở chốn..." bồng lai tiên cảnh". Thật sự là chính 2 ẻm cũng chưa hiểu tại sao lại mò lên được tận đây. Mà thôi, đã lên rồi thì cứ đi quanh quất cho biết... nghe đồn trên này cũng nhiều thứ hay ho lắm!

Đang tung tăng trên mây trên gió, cả 2 đứa bắt gặp 1 cảnh tượng hết sức kì lạ. 1 người mặc xiêm y trắng muốt, dài lướt thướt, kèm thêm cả mái tóc búi củ tỏi, bộ râu cũng trắng và dài kinh điển như kiểu cả tỉ năm chưa cắt! Bên cạnh là 1 người khác lại diện bộ đồ đen từ đầu đến chân, tóc đen, râu cũng đen nốt! Hình như chính là Bụt và Chúa Quỷ. Lạ nha, 2 trường phái đối lập nhau vậy mà cũng ngồi cạnh nhau được hả?

2 người đang tranh nhau vén rèm mây nhìn xuống hạ giới để ngắm cái gì đó. Thỉnh thoảng, họ quay sang đành hanh, trêu nhau vài câu sau đó lại quay lại ngắm hoài không biết chán. 2 ông chống cằm, nhìn thứ đó rất mãn nguyện, có lúc còn vỗ đùi cái "đét" tỏ vẻ thích chí lắm!

Cả YA lẫn H lao tới bên 2 ông... H là đứa lầy lội, túm luôn vạt xiêm y của ông áo đen:
"Ngài... ngài có phải là Chúa Quỷ không? Oh my God!! Ngài là thần tượng bao năm nay của con đó... trời ơi, tui gặp được thần tượng rồi. À... xíu quên..." - nói rồi, H móc chiếc smartphone từ trong túi quần ra:
"Ngài cho con xin kiểu ảnh selfile mai con up facebook khoe lũ bạn hí hí!"

YA thì lộ vẻ gì đó nghiêm túc hơn, ẻm nắm lấy bàn tay của Bụt:
"Dạ, con chào Bụt! Người là idol của con từ rất lâu rồi đó ạ. Con thật sự hâm mộ tài biến hóa của
Người. Con còn nghe đồn khi gặp người phàm, Bụt hay cho 3 điều ước nữa phải không ạ? Vâng, vâng... vậy thì Bụt cứ cho con đi. Con đang chờ nè Bụt, hóa phép liền nha Bụt!!!"

Cả 2 đứa thao thao bất tuyệt hồi lâu, chẳng thèm để ý tới nét mặt của Bụt và Chúa Quỷ đang biến đổi ra sao. Chúa Quỷ nhăn mặt, cắt lời 2 đứa:
"2 đứa nói xong chưa? Nói nhanh và liên tục vậy mà không biết mệt hả?? Ta nghe không mà mệt lắm rồi đó."
Bụt gật gù:
"Mặc dù ta và ông là 2 phe đối lập nhưng lần này thật sự ta tán thành ý kiến của ông. Dưới trần gian còn những tiểu nữ có duyên tới mức như vậy sao? Thật không tin được mà..."
2 đứa thì giả bộ che miệng, cười e thẹn như kiểu xấu hổ lắm. Bụt nói:
"Mà nè, 2 con sao dám lên tận đây hả? Có biết đây là chốn tiên cảnh, người phàm cấm được lên không?"
YA tặc lưỡi:
"Trời... Đây là fic của tụi con mà Bụt. Tụi con đi đâu làm gì đều có quyền hành cả mà. Mà cũng không hiểu sao hôm nay 2 đứa con lại lạc trôi lên tận đây..."
Chúa Quỷ đẩy đẩy tay Bụt:
"Nó nói đúng đó! Nó thích thì nó đi thôi. Mình nói nhiều có khi tụi nó cancel mình ra khỏi fic luôn..."
H cười sặc sụa:
"Không có đâu, sao tụi con dám cancel 2 Người ra chứ! Con còn cần Bụt và Chúa Quỷ kể chuyện về 2 cặp đôi kia nữa mà."

Nói rồi, H vén rèm mây lên chỉ xuống hạ giới. Dưới đó, có 2 cặp đôi... à... ừm... phải nói thế nào cho đúng nhỉ? Chính xác... là ĐAM MỸ! 4 con người đó đẹp lộng lẫy, đang rất hạnh phúc, chơi đùa cùng nhau trên bãi cỏ xanh.

Anh Không Nỡ Ăn Thịt Em Đâu (FANFIC OF 365DABAND)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ