Chúa Quỷ trừng mắt, dơ bàn tay với những cái móng dài và nhọn hoắt ra chỗ Will và Isaac. Lập tức một thứ ánh sáng xanh đen vọt tới chỗ 2 người làm cả 2 ngã ngửa ra sau:
"A..." - Will lăn 1 phía, Isaac lăn 1 bên. JunTi đứng bên ngoài, lấy tay che miệng, nước mắt tự nhiên trào ra khỏi khóe mi, suýt nữa lao ra ôm chầm lấy 2 anh.Chúa Quỷ vừa nói WillIsaac là đồ đệ cưng cơ mà? Giờ lại xuống tay như vậy sao? Ở trên Tiên Giới, dẫu JunTi có nghịch ngợm hay mắc tội gì, Bụt cũng sẽ không bao giờ ra tay với 2 cậu. Cùng lắm chỉ mắng vài câu, 2 đứa cùng chạy ra năn nỉ Bụt là Bụt tha lỗi liền. Nhưng mà, đến vụ tày đình này thật sự cả 2 không biết sẽ ra sao...
Chúa Quỷ mặt đanh lại:
"2 con có biết ta chưa bao giờ ra tay với các con dù các con có làm gì sai không hả?"Vì vừa được trị thương chưa hồi phục hẳn, lại bị 1 chưởng bất ngờ của Chúa Quỷ nên cả Isaac lẫn Will đều... phụt máu!
"Phụt..." - 1 vũng máu đen đen loang lổ gần chỗ Isaac và Will thì cũng không hơn.
Will dùng tay gạt đi chỗ máu rướm ra nơi khóe môi. Dù bị đau, ánh mắt của cả 2 vẫn hết sức ngoan cố, lì lợm.S.T toan chạy tới đỡ Will dậy thì bị Jun ngăn cản Jun nháy mắt, ra hiệu phải bình tĩnh kẻo lộ, nếu lộ chắc chắn sẽ bị Chúa Quỷ giết. S.T nghe lời Jun nhưng cứ lâu lâu lại cảm thấy bất an, thấp thỏm, lòng lại nhộn nhạo không chịu yên.
Isaac liều mạng, cố gắng gượng, thều thào nói:
"Mong người hãy suy xét lại. Nếu người không chấp thuận cho tụi con, tụi con nguyện trở thành người thường để không bị vướng vào luật lệ hà khắc của Tiên và Ma giới." - Isaac cố gắng nói.
"Quãng thời gian chúng con ở hạ giới thật sự đã học được rất nhiều điều! Chúng con không tàn sát người và vật lung tung như trước; biết cách nhìn nhận và phân tích, giải quyết vấn đề; biết yêu thương, biết nhớ nhung 1 người nó hạnh phúc tới cỡ nào; học được thứ gọi là Tình cảm con người. Giờ đây, dù có trở về với Ma Giới, chúng con cũng sẽ chẳng thể tàn bạo giống quỷ được nữa..." - Will gắng gượng nói.
Isaac thêm vào:
"Và... dù hai em ấy không chấp nhận ta thì ta vẫn có thể đứng từ xa ngắm và dùng hành động âm thầm để giúp hai em ấy hạnh phúc!" - Giọng Isaac đột ngột hạ tông, mắt vô thức nhìn xuống đất có nét trầm buồn. (H rống lên: NÊN ANH LÙI BƯỚC, VỀ SAU... ĐỂ THẤY EM RÕ HƠN Ố Ố Ô Ô... REMIX, ẤU YỀ... ANH CÔ ĐƠN QUÁ, ANH CÔ ĐƠN QUÁ...
YA: Im lặng coi con dở này!)
"Anh nói phải Isaac! Quả là ông anh kết nghĩa mà em yêu quý nhất." - Will vỗ bôm bốp vào lưng Isaac, ra vẻ khí thế."Các con được lắm. Giờ thì đủ lông đủ cánh rồi, ở bên ta đủ lâu rồi nên muốn đi phải không? Ta đã cho các con cơ hội mà bây giờ các con lại phản ta như thế hả? Thật đáng thất vọng, ta đã nhân nhượng mà không biết tận dụng, thật uổng công ta xem trọng các con. Được, vậy ta sẽ để hai con toại ý nguyện trở thành người thường! Xem đây..."
WillIsaac nhắm mắt chờ đợi hình phạt của Chúa Quỷ giáng xuống cho mình. Dù trong tình thế này, cả hai vẫn thể hiện tình anh em, tay ghì chặt lấy vai nhau.
Chờ mãi chẳng thấy động tĩnh gì thì cả hai nghe thấy giọng nói.
"S.T... Mau đưa anh Isaac và Will đi nơi khác. Anh không cầm cự lâu được đâu!" - Đó là Jun. Cậu đang dùng phép thuật của mình để chống cự lại thứ ánh sáng vô tình của Chúa Quỷ. Nhưng chút sức mạnh cỏn con của cậu không thể cầm cự được quá lâu so với người có phép thuật cao siêu như Chúa Quỷ đây. Nhìn cậu lúc này thật nhỏ bé mà cũng đầy quật cường, bất khuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Không Nỡ Ăn Thịt Em Đâu (FANFIC OF 365DABAND)
FanfictionLà 1 sự hợp tác vô tình của H và YA 😁 rất mong được sự ủng hộ của mọi người!! Fic dựa trên yếu tố tưởng tượng kì ảo và "tư tưởng lớn gặp nhau" của cả 2 đứa!!! #MADEBY: HUYNIE + YUKITO