"Cô có vẻ hơi táo bạo đấy nhỉ?" Hancock nói, ngừng vỗ tay rồi khoanh tay lại. "Nhưng mọi người đều biết rằng, nếu tôi sử dụng năng lực Trái Ác Quỷ của tôi lên người cô lúc này, cô chắc chắn sẽ biến thành đá đấy".
Nami nuốt nư6ớc bọt nhưng vẫn đứng vững.
"Oh, vậy sao?" cô vặn lại, mặc dù biết rằng năng lực của Nữ hoàng Hải tặc sẽ phát huy tác dụng "Lý do gì làm cô nghĩ vậy?"
Hancock chỉ cười, ngả đầu về phía sau, cô chỉ ngón tay về phía Nami, bàn tay khác đặt lên hông mình. Nàng hoa tiêu nhướn mày khó hiểu.
"Không cần biết cô nói gì về tôi" mắt hướng thẳng lên trần nhà "Cô không thể phủ nhận.....nhan sắc xinh đẹp của tôi".
Cô ả quay người lại và nháy mắt với đám đông. Cả đàn ông lẫn phụ nữ đều reo hò cổ vũ cô với đôi mắt hình trái tim. Ngạc nhiên thay, Nami còn không buồn quan tâm, cô chỉ rên rỉ.
"Thấy chưa, đây là tất cả những gì tôi muốn nói" nàng Shichibukai thở dài. "Cô đã quá tự tin rồi".
Đám đông quay lại và trừng mắt nhìn Nami. Cô nuốt một cách khó khăn.
Hancock thở hổn hển và ôm lấy ngực mình. Thật hiếm hoi khi thấy một người có thể kháng cự lại sắc đẹp của cô. Cô bây giờ tuy rất tức giận nhưng đồng thời cũng trở nên xanh xoa biến sắc trước sự sỉ nhục của Nami. Tuy nhiên, đã đến lúc để trả thù rồi.
"Tôi có lý do để có thể tự tin về bản thân mình" cô chế giễu đầy chua chát và bắn cho cô gái tóc cam một tia nhìn chết chóc. "Nhưng tôi không thể nói điều tương tự với cô".
Trái tim của Nami đập trong sợ hãi. Cô thực sự không thích chuyện gì đang diễn ra lúc này, nhưng cô phải bảo vệ chính bản thân.
"Cô đang nói gì thế hả?" Nami phản đối, cảm thấy chân mình đang tê đi và cơ thể thì nóng lên.
Boa Hancock cười ngặt nghẽo, đồng thời nhắm mắt rồi hất ngược mái tóc của mình.
"Cô chẳng có gì đặc biệt" Nữ hoàng biển cả nhìn nhận nói, quét ánh mắt đi từ đầu đến chân Nami. "Có thể là một thân hình đẹp đấy, nhưng nhìn cô kìa, thật là xấu hổ quá".
Nami khoanh tay lại, chẳng mấy ấn tượng với lý do ngớ ngẩn của cô nàng đối diện.
"Đó là tất cả những gì cô có đấy à?" hoa tiêu nạt lại, mỉm cười đầy tự mãn. "Cô không có gì khác để nói về tôi đúng chứ? Tôi là người không có khuyết điểm".
Hancock đứng quan sát Nami nói, rồi bất chợt tuôn ra một tràng cười.
Nami lại nuốt nước bọt.
"Không có khuyết điểm, huh?" cô hỏi. "Chúng ta sẽ biết ngay thôi".
Nami cảm thấy có một chút bối rối. Hay nói cách khác, có lẽ cô đang sợ. Hancock có lẽ sẽ không trở thành một trong bảy Shichibukai nếu cô ta không thừa hưởng cái sắc đẹp trời phú đó. Không ngoa khi nói cô ta là một đối thủ mạnh. Tiền thưởng mà Hải Quân treo cho cái đầu của Nữ Hoàng Hải tặc chính là bằng chứng của việc đó. Nàng hoa tiêu sợ rằng cô ta có thể xông lên và tấn công cô bất cứ lúc nào.