Chủ đề 6. Thế giới song song

468 53 9
                                    

Cặp đôi: Victor/Yuuri, Victor/Người khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cặp đôi: Victor/Yuuri, Victor/Người khác.

Tóm tắt: Yuuri có một thứ tình cảm sai trái với Victor. Cốt truyện đen tối, AU cấp Ba, Victor và Yuuri là học sinh, Yuuri OOC.

Lời tác giả: AU này luôn khiến tôi có hứng thú, mà xét về độ dài thì cái này nên gọi là fanfic hơn là drabble... Nhưng vì cô Itoh đã bảo "càng dài càng tốt" cho nên, tận hưởng nhé.

--

Những tiếng cười đùa vui vẻ của lũ học sinh khi tan học làm cho bầu không khí xung quanh tôi thêm phần căng thẳng. Trái, thẳng, thẳng, phải, trái, các bước chân tôi cứ như tự di chuyển dựa trên mảnh giấy sơ đồ trường. Và hiện giờ, tôi đang lúng túng đứng trước cánh cửa lớp 12A6 đang mở toang phơi bày khung cảnh những chiếc bàn ghế vắng tanh.

Tôi đến muộn rồi chăng? Khẽ ụp đầu vào cánh cửa trước mặt, tôi ngán ngẩm nhìn xuống bao thư trắng tinh được xếp gọn ghẽ vừa vặn trong lòng bàn tay.

Dù thừa biết rằng mình sẽ không có chút hi vọng nào với người tuyệt vời nhất trường, à không, nhất thế giới chứ, nhưng chẳng hiểu sao tôi cứ ôm thứ hi vọng hão huyền về việc anh ta sẽ chú ý đến tôi. Nghe là đã thấy hoang đường rồi, một người đẹp trai, tài năng xuất chúng, được hi vọng là ngôi sao sáng trong thế hệ trẻ với một kẻ hậu đậu, tự ti, không có tài cán gì và luôn bị bắt nạt như tôi ư? Chuyện cười hay đấy.

Vậy mà cớ sao tôi lại viết nên lá thư này cơ chứ, thổ lộ tất cả tình cảm thầm kín của mình và thậm chí còn đi đến lớp anh ta để trao tận tay nữa. Tôi như một kẻ mất trí vì thứ tình cảm này mất rồi, nếu lũ lớp tôi biết được, tụi nó sẽ càng có cớ bắt nạt tôi hơn, còn anh thì sẽ nhìn tôi kinh tởm với đôi mắt màu ngọc sáng đẹp như những viên kim cương được cắt dũa hoa mĩ, vì tôi với anh đều là nam.

Khi tôi kịp để ý thì vài bóng người bỗng dưng xuất hiện trên hành lang đã ở quá gần, đầu óc còn chưa kịp suy nghĩ cho cái cớ vì sao một học sinh khối 10 lại xuất hiện tại khu dành riêng cho lớp 12 này thì điều mà tôi nhìn thấy lại làm cho đầu óc tiếp tục đình trệ. Đó là người mà tôi đã vất vả làm cho xong tất cả công việc trực nhật của lớp mà chạy đến đây, người luôn được vây quanh bởi tất cả mọi người khác, người luôn tỏa sáng rực rỡ ở mỗi bức ảnh tôi thu thập được, đang tay trong tay với một cô gái có khuôn mặt rất ưa nhìn.

Anh ta có vẻ khá ngạc nhiên khi thấy tôi được biểu hiện rõ qua cái nghiêng đầu nhẹ sang một bên. Tôi luống cuống hết nhìn xuống lá thư trong tay lại nhìn sang cái nắm tay đầy tình tứ trông không-có-gì-là-bạn-bè kia.

[Viết] YoI Drabbles Project - Side: EddieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ