* Ma kết... Sao có thể chứ...
Sư Tử nàng lo . Suy nghĩ phải làm thế nào cứ dồn dập chạy lên não....
- Không lẽ Ma Kết này là Hoàng Thượng Vũ Hoàng Ma Kết sao ... Nhưng ta chưa gặp Người bao giờ... Lỡ nhầm lẫn thì thế nào... Kệ.. Chạy đi tránh mặt trước đã....
Nghĩ là làm liền. Nàng chạy thẳng vào một con hẻm... Không quên bỏ lại một câu...
* Xin lỗi. Tôi có việc bận phải đi một chút. Mọi người cứ thong thả nhé..
Bỏ lại phía sau một đám ngẩn ngơ như bò đeo nơ......
……………………………………………………
* Gì vậy trời... Sao tự nhiên cô ấy vừa gặp Ma Kết thì lại biến sắc... Còn nói là bận rồi chạy đi nữa...
Bạch Dương xoa cằm suy nghĩ. Trông chẳng khác gì một thanh tra.
* Lỡ cô ấy bận thật thì sao...
Song Ngư hiền lành bênh vực cho Sư Tử...
* Bận đến mức bỏ của chạy lấy người luôn cơ đấy.
Kim Ngưu vừa nói vừa chỉ vào túi xách của Sư Tử bỏ lại trên ghế. Mặt thì cứ nghiêm trọng hóa vấn đề...
* Chắc chắn là có gì đó mờ mờ ám ám ở đây. Phải điều tra..
Thiên Bình tỷ cũng nhập hội Thám tử....
Song Tử và Cự Giải dù chỉ hiểu được đôi chút nhưng cũng tham gia giúp đỡ...
Bảo Bình từ lúc Sư Tử chạy đi cứ đơ ra... Trong lòng thì cứ dằn vặt nghĩ do cô ấy sợ mình nên mới chạy...
Xử Nữ nãy giờ im lặng. Âm thầm quan sát Ma Kết. Có một chút không vui. Vì ánh mắt của Anh ta nhìn Sư Tử ... Rất thân thương ấm áp...Nhưng cô làm sao thế này. Tự dưng lại quan tâm một người lạ làm chi vậy....
Bỗng Ma Kết nhìn cô... Xử Nữ đỏ mặt quay đi qua bọn Thiên Bình. Ma kết cũng không nói gì. Suy nghĩ trong đầu cứ rối loạn lên...
- Sư Tử. Cô ta trông hệt như người đó. Có khi nào... Phải.. Chắc chắn rồi.
Còn Thiên Yết... Chả ma nào dám bắt chuyện với Anh kể cả Nhân Mã... Mặt Anh ta cứ hầm hầm như muốn giết người vậy. Nhưng lòng thì chả biết Anh ta đang nghĩ gì...
- Chạy đi đâu rồi trời. Nhỏ ngốc này không sợ lạc đường sao.... Ngơ ngẩn như vậy mà còn đi một mình...
Nóng máu vì người nào đó. Thiên Yết đập bàn đứng lên... Nói lớn .
* VỀ....
Cả bọn giật mình. Không ai hó hé...
* Xử Nữ. Có về không.
Thiên Yết nhìn Xử Nữ bằng ánh mắt rất khủng bố. Làm cô run lên. Trước giờ dù có tức giận cỡ nào Anh cũng không lớn tiếng với cô... Nhưng hôm nay vì sao lại khác...
BẠN ĐANG ĐỌC
{12 Chòm sao} Mỹ Nhân Đến Từ Quá Khứ
Storie d'amoreMột người của quá khứ đưa đến... Một người của tương lai hiện thực... Cách nhau hàng trăm năm.... Duyên từ đâu đưa họ đến bên nhau... Gặp nhau và rung động... Nhưng phận của họ... Là xa xôi vô vàn... Hai con người của hai thế kỷ... Liệu họ có...