Part 4

1.2K 6 2
                                    

Chính văn  114 giải hòa

Mơ dựa theo Lăng Nguyệt tiêu phân phó cấp phái đi bảo hộ tố nhân hai cái ám vệ mấy bình đan dược làm bồi thường, lại làm cho bọn họ cấp tố nhân sao hai khỏa đan dược, "Một quả tẩy tủy đan, một quả trúc cơ đan." Đương nhiên đây đều là nhan tử hiên cung cấp .

Nguyệt hoa bị đưa đi bồng lai đảo, nhan tử hiên cũng là bị lưu tại nguyệt phủ, bồng lai đảo nhân cơ hồ là rất nhanh liền đã biết nhan tử hiên lúc trước tuy là ốm yếu lại cũng không phải là không thể được tu luyện , trước mắt hắn lại cùng nguyệt phủ đi quá gần, nguyệt phủ nổi bật chính thịnh, cũng làm cho bọn họ hơn vài phần nghi kỵ.

Tam giang đạo trưởng trước tiên xuất quan, liền nghe nói chính mình đại đệ tử phản bội bồng lai đảo đầu phục nguyệt phủ, lại tức giận tận trời."Này đàn phế vật." Nhan tử hiên đó là loại nào nhân, tam giang chính mình tuy rằng nhân phẩm không được tốt lắm, nhưng là đối nhà mình đồ đệ cũng là có vài phần hiểu biết , "Đem này đàn bịa đặt hết thảy cho ta quan đến gió xoáy nhai."

Dám thừa dịp chính mình bế quan bức bách hắn đại đệ tử, bôi đen chính mình đệ tử, đây là đánh hắn tam giang đạo trưởng mặt a, hừ, khi hắn bế quan liền dễ khi dễ sao, đám kia lão bất tử khủng sợ sớm đã đối chính mình không phục đi, âm thanh lạnh lùng nói, "Đem lý dài tùng cho ta gọi tới."

"Là!" Thanh thư lĩnh mệnh hướng về bồng lai đảo trung ương bay đi, đã nhiều ngày lý dài tùng còn làm cho ngự thú tông thu một cái đến từ nguyệt phủ nhân, nhưng lại cũng không cùng lão tổ tông thương lượng hạ, xem ra là thật đem chính mình trở thành bồng lai đảo chủ tử . Hắn về điểm này cẩn thận tư, thanh thư cảm thấy chính mình nhắm mắt lại đều có thể nghĩ đến.

Gặp thanh thư lĩnh mệnh đi ra ngoài, tam giang đạo trưởng mới thở phào nhẹ nhõm, "Dài nguyệt đâu?"

"Dẫn khâu dài dong không biết đi đâu nhi ." Thanh họa đối chủ tử đi ra liền hỏi khâu dài nguyệt có chút bất mãn, "Đã nhiều ngày này nha đầu cũng không biết phát ra cái gì điên, chủ tử bế quan thời điểm nhưng lại đến đây vài thứ." Thanh họa điểm đến mới thôi, không có tiếp tục nói khâu dài nguyệt nói bậy, người thông minh cho tới bây giờ đều là như thế, tam giang đạo trưởng như thế nào nghe không ra nàng ý tứ trong lời nói, bế quan thời điểm là kiêng kị nhất có nhân quấy rầy . Lại vẫn là hảo tính tình hỏi, "Nga? Dài nguyệt đã tới?"

Không có trong dự đoán nổi giận, còn mang theo vài phần chờ đợi, điều này làm cho thanh họa căm giận cắn cắn môi, cái kia giả tiểu tử nam không nam nữ không nữ có cái gì tốt, cả ngày đi theo phượng đình mông mặt sau chạy, lại vẫn có rảnh đến câu dẫn chủ tử.

"Nghe nói các nàng ở làm một đại sự." Thanh họa không đau không ngứa tiếp tục châm ngòi thổi gió.

"Cái gì đại sự?" Tam giang đạo trưởng khó được nghiêm túc lên, đối với khâu dài nguyệt, không chọc phiền toái liền khó lường , trông cậy vào nàng làm đại sự. Không chừng hội thống ra cái gì cái sọt đến. Xem ra còn muốn trước đó sớm làm an bài hảo.

Thanh họa bĩu môi, "Nghe nói nàng muốn đi cái kia cái gì lao tử ngọc lưu ly giới, gần nhất xích vũ đại lục về ngọc lưu ly giới nghe đồn rất nhiều. Đều nói bên kia linh khí bức người thích hợp nhất bất quá tu luyện ."

TRỌNG SINH NỮ PHỤ ĐOÀN TỤ TIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ