Chính văn 214 quạ đen miệng
Hỗn độn kiếm vừa hoa thượng túy uyên hồ thạch bích, chói mắt quang vi thiểm, nguyệt tiêu liền cảm giác được có chút không ổn, chính là này không ổn tựa hồ không là vì hỗn độn kiếm va chạm túy uyên hồ làm cho.
Bên kia mộ duyệt bọn họ tựa hồ vẫn chưa cảm thấy được bên này khác thường, chỉ cảm thấy thoáng có chút lắc lư.
"Hừ... Này muốn thật sự là cái kia cái gì túy uyên hồ, đi ra ngoài còn không đơn giản, xốc lên hồ cái, đem chúng ta đổ đi ra ngoài liền khả..." Mộ duyệt đột nhiên thông minh nói, túy uyên hồ nội có hai cảnh, này hồ miệng đối với cũng không phải là tiên hồ cảnh này mặt, muốn đi ra ngoài chỉ phải theo hồ cái chỗ.
Linh võ phái cùng Giang gia nhân, cũng là không ai để ý tới nàng, này nữ nhân quạ đen miệng không nói, còn luôn tưởng chút ngạc nhiên chuyện cổ quái tình, thật sự là đơn giản như vậy liền tốt lắm, nếu không phải xem ở tiền bối phân thượng, chuẩn trước giết nàng này ma người.
"Không tốt!" Nguyệt tiêu quát to một tiếng, trong lòng cũng có một loại đoán, nếu mộ duyệt có thể chàng tiến này hồ lý, khẳng định sẽ có nhân phát hiện nó, đây là... Bị nhân nhặt lên , vẫn là làm cái gì ... Nguyệt tiêu kinh ra một thân đại hãn, thần thức vừa động chỉ tới kịp đem thất thải tường vân bảo xe thu hồi đan điền nội, chỉ nghe ngồi ở thất thải tường vân bảo trên xe mộ duyệt ai hô một tiếng, liền theo thất thải tường vân bảo xe không thấy bóng người.
Lăng Nguyệt tiêu bày ra kết giới ở túy uyên hồ kịch liệt chấn động hạ, chớp lên vài cái, lại quỷ dị im lặng xuống dưới... Lại lắc lư vài cái... Lại im lặng xuống dưới!
Sở có người hai mặt nhìn nhau, hay là đây là thần hồ có điều chỉ thị không cần bọn họ đi ra ngoài? Còn là vì nguyệt tiêu đây là, xúc động thần khí, võ chưởng môn cùng giang gia tộc trưởng rất nhanh liền đến, đều là lo lắng đứng ở Lăng Nguyệt tiêu một bên, con ngươi lý tràn đầy chất vấn, khả lại ngại cho nguyệt tiêu tu vi, không dám nhiều lời.
"Mới có thể, thần hồ bị nhân kiểm đi lên!" Lăng Nguyệt tiêu đột nhiên mở miệng nói, võ chưởng môn cùng giang tộc trưởng liếc nhau, đã nhiều ngày lăng vô tình luôn đi bọn họ tàng thư các. Bọn họ hoặc nhiều hoặc ít cũng biết không ít về túy uyên hồ chuyện tình, hơn nữa bọn họ này tiên hồ cảnh thực mới có thể đó là túy uyên hồ nội một chỗ.
Này... Này túy uyên hồ xem ra hẳn là ngay tại cái kia ma nữ theo như lời cái gì trong động, chính là giờ phút này vì sao sẽ bị nhân nhặt được, nên sẽ không là vì tới tìm cái kia ma nhân đi.
Võ chưởng môn cùng giang tộc trưởng sắc mặt xanh mét, "Nguyệt tiền bối, ngươi cần phải giúp giúp chúng ta a!"
Thần hồ hủy diệt, liền đoán trước nhà bọn họ viên phá hư, Lăng Nguyệt tiêu vuốt cằm, "Hai người các ngươi nhanh đi đem đều tự nhân mã tập trung đứng lên, ta tuy rằng không thể đủ cam đoan túy uyên hồ không việc gì. Nhưng là ít nhất có thể bảo vệ các ngươi!"
...
"Khanh khách..."
Trẻ con tiếng cười ở ma nhân quật nội thập phần quỷ dị, thật lớn vụ liên thượng nằm một cái mặc gấm vóc tiểu nam anh, rõ ràng là nguyệt Vô Tà. Hắn thủy tinh bình thường con ngươi đen tựa hồ có chút ngây thơ, lại có tìm được rồi chuyện thú vị hưng phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH NỮ PHỤ ĐOÀN TỤ TIÊN
FantasiaVăn án : Trọng sinh trở về khi bản thân đang mang tiếng xấu Thân là một đại nữ phụ, Lăng Nguyệt Tiêu thề lần này nhất định không lặp lại đời trước bi kịch. Đoàn Tụ cung lại như thế nào, mặc kệ ngoại nhân nói như thế nào, đó cũng đều là nhà nàng. Hừ...