Part 3

762 8 0
                                    

Chính văn  087 làm khanh chuyện gì

PS:

Ha ha có thân muốn nhìn một chút bất lương diễn phân , này còn có ba bốn chương tình chương đi ra , an tâm một chút chớ táo a ~

Môn cạch làm một tiếng bị phá khai , an nhu trong tay còn túm vẻ mặt không hờn giận khâu dài dong, gặp phòng trong tình hình hai người đều là kinh hãi, khó trách thương bảo không cho các nàng vào nhà đâu, thương Tuyết Y che đậy quần áo dựa vào giường ngồi, mà Lăng Nguyệt tiêu tuy rằng quần áo chỉnh tề lại cũng có chút suy yếu, vừa thấy đó là... Bất lương hậu quả.

Bị nhân trành không được tự nhiên, ngược lại là thương Tuyết Y mặt không thể ức chế hồng, hắn tuy rằng không thường từng trải, bực này trắng trợn trong ánh mắt sở che dấu đoán rằng, từ từ nhắm hai mắt cũng có thể nghĩ đến, huống hồ hắn vốn là không ngu ngốc.

Khâu dài dong bỏ qua rồi an nhu trói buộc, hai người kia quan hệ tựa hồ cũng không thế nào hảo, nhưng thật ra thừa dịp an nhu sững sờ, quay chung quanh Lăng Nguyệt tiêu đi rồi một vòng nhi, "A a, thế nhưng cõng đào công tử câu dẫn người." Lại nhìn trên giường thương Tuyết Y, căm giận nói, "Gian phu yin phụ, cẩu nam nữ!"

Vốn là là vẫn bởi vì thua thiệt thương Tuyết Y, bị trong nhà luôn lấy mà nói đầu đề câu chuyện, trước mắt khâu dài dong rất có xoay người nông nô đem chủ làm bộ dáng.

Tuy rằng sớm biết rằng thương Tuyết Y cùng khâu dài dong từng có quá hôn ước, nhìn chính mình biểu đệ luôn bị kia khâu gia cô nương khi dễ, an nhu trong lòng thập phần khó chịu, nhưng là chính mắt gặp được hắn cùng người khác có tư tình, nhưng lại là cái so với chính mình đẹp hơn không biết bao nhiêu lần nữ tử, trong lòng càng phát ra không phải tư vị.

Khâu dài dong hung hăng trừng mắt nhìn Lăng Nguyệt tiêu liếc mắt một cái, "Chuyện này chờ ta thấy đào công tử, chắc chắn nói cho hắn." Lại thấy Lăng Nguyệt tiêu lạnh lùng nghễ nàng, không khỏi hụt hơi, "Nhìn cái gì vậy, bổn cô nương thu thập không được ngươi, còn có tỷ tỷ đâu. Ngươi là người nào tông môn , hãy xưng tên ra."

"Nguyệt tiêu!" Lăng Nguyệt tiêu lạnh lạnh nói, "Hai vị đi lên không phân tốt xấu đem ta cùng thương công tử vũ nhục một phen, mặc dù không biết vì sao, nhưng vẫn là tưởng hỏi một câu, làm khanh chuyện gì?"

Làm khanh chuyện gì?

Bực này tư nhân chuyện tình. Một cái là trên danh nghĩa biểu tỷ, một cái là bội ước vị hôn thê, giống như quả thật cùng bọn họ không quan hệ, Lăng Nguyệt tiêu bực này xem như thừa nhận tội danh không thừa nhận?

"Ngươi, ngươi... Không biết cảm thấy thẹn!" Khâu dài dong giơ chân nói, "Ngươi chờ!" Nói xong tiện nhân cũng không thấy .

An nhu thoạt nhìn ôn nhu nhược nhược lại cũng không phải cái thiện tra, nhìn chằm chằm Lăng Nguyệt tiêu nói, "Biểu đệ thân mình không tốt, không thể kịch liệt vận động, ngươi này không phải muốn mạng của hắn!"

Lăng Nguyệt tiêu mạc danh kỳ diệu. Chính mình hảo tâm cứu người như thế nào sẽ mạng của hắn.

Thương Tuyết Y sắc mặt hơi xấu hổ nói, "Nguyệt tiêu cô nương bất quá là vì thi triển châm cứu thuật, giảm bớt của ta đau đớn! Biểu tỷ nhưng thật ra hiểu lầm ."

TRỌNG SINH NỮ PHỤ ĐOÀN TỤ TIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ