Part 6

677 5 0
                                    

Chính văn  185 lão yêu bà

Kim sắc quyền trượng khẽ nhúc nhích, trầm tư hàm lại cảm giác được một cỗ uy áp áp lại đây, ép tới nàng không thể nhúc nhích mảy may, trầm tư hàm kinh hãi, chẳng lẽ nghe đồn là thật . Đoàn tụ trong cung có cái thần bí lão tổ.

Lăng sương sương tuy rằng không rõ ràng lắm trầm tư hàm vì sao không hề động làm, nhưng là thủ hạ roi cũng là ti không lưu tình chút nào, một chút hạ giã ở của nàng huyệt vị thượng, mỗi đánh một chút, trầm tư hàm liền sẽ phát sinh một tiếng tiếng rên rỉ, coi như thập phần sảng khoái, ở đây nhân tuy rằng cùng lăng sương sương nhiều có giao thủ, nhưng là bực này... Cũng là cực kỳ hiếm thấy .

Dù sao này công pháp nhiều không hề nhã, lăng sương sương cũng không thế nào thích lấy ra nữa gặp người, nhưng là trầm tư hàm không chỉ có câu dẫn nàng đoàn tụ trong cung nhân, còn thiết kế đem chính mình bức hạ vạn nhân ngục, tuy rằng lấy không được chứng cớ, nhưng là làm cho này sĩ diện yêu nữ quăng mất mặt nhưng thật ra có thể .

Trầm tư hàm té trên mặt đất, sắc mặt ửng hồng, cắn hàm răng, miệng tràn ra bất nhã thanh âm, dù là rất nhiều gặp qua đại ở chợ người tu tiên nhóm đều không nghĩ tới này đại danh đỉnh đỉnh kim đan kỳ nữ sửa, dĩ nhiên là cái như thế phóng đãng người, liên quan bích hoa môn đều bị nhân có chút xem thấp.

"Lăng sương sương... Ta cho ngươi không chết tử tế được." Trầm tư hàm hô một tiếng, nàng tuy rằng tận tình, nhưng là tu sĩ thể diện lại vẫn là đặt ở đệ nhất vị .

Rốt cục trong đám người có nhân nhịn không được nhảy đi ra, "Lăng cung chủ, ngươi cần gì phải khi dễ một cái thiếu nữ tử?"

Thiếu nữ tử? Kim đan kỳ nữ sửa vẫn là thiếu nữ tử, Lăng Nguyệt tiêu nhíu mày, nếu không phải chính mình, chịu tội khẳng định đó là lăng sương sương .

Đoàn tụ trong cung một cái kim đan sơ kỳ trung niên bộ dáng nữ tử đứng dậy, cười lạnh một tiếng, "Các ngươi này đó danh môn chính phái thật sự là buồn cười, tới cửa tìm tra không thành, lại vẫn bày ra một bộ thụ hại giả bộ dáng. Ta đoàn tụ cung gầy tử lạc đà cũng là so với mã đại . Các ngươi này tính toán nhỏ nhặt nhưng là thất bại ."

Lại có nhân nói thầm một câu, "Một cái kim đan trung kỳ nữ sửa thế nhưng không bằng một cái trúc cơ kỳ , nếu ta, liền chạy nhanh đi tìm chết . Còn trên mặt đất lãng kêu."

Không biết trong đám người ai nói thầm một câu, trầm tư hàm mặc dù ở nam sửa trung giữ lấy nhất định địa vị, nhưng là ở nữ sửa trung nhân viên cũng là kém đến cực hạn, trước mắt nàng dọa người, không biết bao nhiêu nhân ở âm thầm ủng hộ đâu.

Bích hoa môn lão tổ nghĩa nữ thêm đại đệ tử, nhưng là làm cho trầm tư hàm phong cảnh không ít.

"Các ngươi này nhóm người, nếu là không cứu ta, cẩn thận lão tổ!" Trầm tư hàm ở cũng không có vừa mới kiêu ngạo, trong đám người đầu người toàn động, đều đã muốn cầm vũ khí muốn công đi lên.

Trải qua cát đại môn phái bao vây tiễu trừ. Đoàn tụ trong cung kim đan kỳ tu sĩ tổng cộng bất quá ba người, trúc cơ kỳ cũng liền mười mấy người, cơ bản là không có phần thắng .

TRỌNG SINH NỮ PHỤ ĐOÀN TỤ TIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ