IM JUST A REBOUND

403 6 1
                                    

HAI readers im jochel Paningbatan aka. WATTYCHEL, 17 years old, actually this is my first story, and i cant promise na magiging kasing effective to ibang story. one thing that i can assure you is.... this story is made up of, willingness, fashion and dedecation :) i hope you'll like it *^_____^* uhmm by the way sorry for alot of errors :)

PROLOUGE:

LOVE????????

Love is not about how many times you say "I LOVE YOU"  but it is about how much you can "prove" that its true.

Pero kasi may mga taong hindi kayang makita ang salitang PROVE pag di ka mahalaga sa kanila.. may mga taong alam nilang mahal mo sila, pero parang wala lang, di ka nila kilala pag masaya, pero iniyakan pag nasasaktan na. ikaw naman si tanga sasabihin mong "ok lang yan, magiging ok din kayo!" pero sa puso't isip mo, dinudurog kana ng pinong-pino.

haaaayyyy PAG-IBIG NGA NAMAN...........

LOVE IS A LOT OF EMOTIONS.

It can make you...... HAPPY

It can make you...... SAD

It can make you...... JEALOUS

It can make you...... SELFISH

It can make you...... FIERCER,

DISPARATE, HURT, AND

CRY.............

Pero magpapakatanga ka parin ba kahit alam mong sobra na?,,,,,,,, hahayaan mo bang sya masaya na sa iba, pero ikaw umaasa parin na kayo ang tinadhana?

Ang prince charming mong, walang ibang inisip kundi feelings niya, na pinag-mukha kang tanga. na halos, araw -araw pinapamukha sayong wala ka sa kanya, na taong iiyakan at lalapitan pag kailangan.

pagpapatuloy mo paba ang trono nang  reyna ng mga tanga??

o magreresign kana sa pagiging REBOUND niya????

LEAVE YOUR COMMENTS GUYS,, AND KEEP ON VOTING THANK YOU PO.... :)

IM JUST A REBOUNDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon