CHAPTER 2: TURN OFF
Cassandras's pov.
waaahhhh my prince?? nasa state of shock parin ako ngayon, haru jusko sino ba namang hindi ee ang tagal mo syang hinintay at pinagarap, tas mappadpad lang sya dito sa school nyo..
HOYY CJ!!!!!
AYY,, SARAP NIYA..-- MANONG GUARD NAMAN.. with matching papadyak-padyak pa yan haha. kasi naman kung makapang-gulat..
uhhm bakit po nkayo ganyan makangiti?? -- kala mo kasi may nagawa ako o nasabi.. baliw tong si kuya.
uuyyyyy sarap pala huh?? ayyeahh-- si manong guard na nakalimutan na ang trabaho. nang-aasar pa.. sarap pala ah nye nye nye... ........... O.O
HUUUWHAT???? NASABI KO YUN???-- kyaaahhhh cassandra ano kaba naman, pwede naman na ung "crush kita" o "ang gwapo mo" nalang.. pero baaaaaaakkit yung sarap pa niya.... huhu TT.TT
dito na ko ngayon sa room, si manong ayon tinakbuhan ko na grabe lang kasi kung mang-asar, pwede na syang imatch up, kay ally.
pagdating ko sa room nandun na si bessy syempre kinwento ko sa kanya yung panaginip ko,, pero yung nangyari kanina hindi kasi dumating na si ma'am..
Goodmorning class, meron tayong new student, Mr. reyes, introduced your self-- sabi nung teacher namin, na abot hanggang tainga ang ngiti, at halos maihi sa kilig, hayyy ang tanda na malandi parin..
at dahil alam kong hindi naman sya ang aking dream boy, di bale nalang iihi nalang ako para kiligin tss...
ma'am excu............ -- O.o nooooo this not a dream... this not a dream.. totoo to... lord please totoo to please... andito sya, magiging classmate ko siya, makikita ko na sya araw-araw, lord di sana to panaginip, promise po papasok ako araw--araw monday-sunday swear....
yes!!! ms. lopez???..... MS. LOPEZ!!!!!!!!!!!!
YES MA'AM???-- napatayo ako bigla, bat ba andaming mahilig mangulat??
may sasabihin kaba, bakit nakataas yang kamay mo??-- tanong ni teacher, at ngayon ko lang narealize na nakataas pa rin ang kamay ko, kung kailan napahiya na ko, tsk...>.<
uuhhhmmm eh hehehe.... makati po ang kili-kili ko ma'am-- tas nag tawanan sila, ngumiti din sya, alam ko ako lang yung nakakita kasi lahat sila nakatingin sa kin,, ok lang na napahiya ako atleast ngumiti sya,, haha sulit na yun.
SIT DOWN, UMASTA KANG DALAGA, MS. LOPEZ.-- sigaw na naman nya.. sumbong kita kay mama ee ng makita mo.. hmmpp.
goodmorning. im Clyde andrew Millares,--waahhhhh alam ko na ang name nya,,,, sesearch ko agad sa fb maya... yeaaayyy,,, ^___^ sana iaccept nya ko. his almos perfect,
yun na nga at umupo sya sa tabi ng aking bessy. waaaaaaaahhhhh ang swerte nya sana ako nalang ang katabi nya,, ahh alam ko na makikipag palit ako sa kanya.. :)
psstttt-- at lumingon sya,
palit tayo???????-- alam ko namang papayag sya agad ee allergic ata to sa lalaki,.
No!! ayuko.-- O.O anyaree wag mong sabihing....... waaahh ayukong maging karibal ang bestfriend ko.
please,,,,,,,, *puppy eyes and pouty lips*
I said NO..-- waahhh,, meron ba sya??
at yon buong araw ko nalang syang kinukulit, kala nya titigilan ko sya, asaneess haha...
Ally's Pov.
hai po... :) im Allyana Millares, 17 bestfriend ni cj, cj ang tawag namin sa kanya pero ayaw niya nun kasi panglalaki daw, kaya naiinis sya, haha pero ang cute kasi nya haha,, at opo tama kayo ng basa MILLARES ang apleydo ko?? pinsan ko si andrew, his father and my dad are brothers. di yun alam ni bessy bakit??, di naman sya nagtatanong tungkol sa mga cousins ko ee.. pero kaming dalwa lang ni andrew ang magpinsang buo. the others are 2nd cousin na. ako ay maganda mabait pero matapang, medyo snob. tahimik. at seryoso pero kay bessy lumalabas ang pagiging bubly ko,
psstttt-- at lumingon ako sa kanya.
palit tayo???????-- sabi nya,, ok i smell something fishy,
No!! ayuko.-- haha medyo naiinis sya ang cute nya haha...
please,,,,,,,, *puppy eyes and pouty lips*
I said NO..-- haha sarap nyang sararin
at yon buong araw nalang nya kong kinukulit,.
*uwian time*
palabas na kami ng gate, at kinukulit nya parin ako di ko nga alam kung nakinig ba to sa mga lessons namin kasi kanina pa nya gustong makipagpalit,, and confirm gusto nya si cous. haha,, pero pano na yung crush nya na di man lang nya alam ang pangalan? will mas ok na si cous,, aba eh,, sino ba namang di magkakandarapa dito ang gwapo nyang nilalang... kung di ko lang sya pinsan siguro magkakagusto ako sa kanya hehe ^^ joke lang,, wag na uyy,, sungit kaya niya..
AN. THANKS FOR READING PO.. VOTE PO KAYO AND LEAVE YOUR COMMENTS. ADD YO DIN PO SIYA SA READING LIST NYO,, MAY PART 2 PO ETO.. ABANGAN :)