CHAPTER 1: MY PRINCE :)
And now, I pronounced you husband and wife. you may now kiss your bride. -sabi ng pareng nasa harapan namin ng taong sobrang mahal ko.
waaaaahhh... yan na tataas na niya yung aking belo.. eto na... wooahh Papa God... his soft and kissable lips is coming to meet mine... waaaahhhh i cant breath..!
*KRIIIIIIIIIIIIIIINGG..... KRIIIIIIIIIIIIIING......* alarm po yan.
waaahhhhhhhh O.o. napatayo ako agad sa kama ko, take note NAPATAYO PO TALAGA. HAHA.
*BOOGSHH* CJ ANO BA?????? ANONG ORAS KANA NGA GUMISING, TAS PAGGISING MO SISIGAW KAPA. GANYAN KABA BUMATI SA UMAGA HUH??? -- ok... si mama po yan.
MAAAA MAKASITA KA NAMAN KALA MO MALA ANGHEL KANG MAGSALITA AH..-- nisigaw ko din sya haha,, sanay na yan ganito talaga kaming dalwa, pero mahal ko yan. :)
ehehehe anak naman kasi bat kaba sumisigaw?? -- sabay paligo sakin nang halik.
uhmm ma w-wala po, yung alarm kasi p-parang lumakas yung tunog-- alam ko naman na alam ni mama yung reason bat ako ganon, twing masaya ang panaginip ko..syempre alam din nya kung sino yun.. hehe bff ko din kaya si mama.
sus!!! oh siya na naman.. --sabay tingin sakin ng seryoso.at umupo sa kama ko.umupo din ako.
anak bata kapa, wag kang magstick sa kanya, di lang sya ang pwede mong maging ultimate crush. marami pang iba,, sa ganda mong nyan anak naman ikaw dapat yung hinabol at hindi ang naghahabol.. ok.?? oh siya maligo kana at amoy laway ka i love you anak-- sabay kiss sa forehead ko.. pero bago pa sya makalabas ng tuluyan,,
opo ma, promise di ako hahabol sa kanya. :)-- dina sya lumingon pero alam ko natuwa sya dun.
pumasok na ko sa banyo para maligo. haayyy
uohh nga pala guys I'am Cassandra joe Lopez, 17 years old and second year college student, taking up BSED or BACHELOR OF SECONDARY EDUCATION. at kung tatanong nyo kung bakit yan ang napili ko?? because i know that's the most challenging profession of all profession. at bakit ulit?? wala lang bakit ba haha.. :p di po kame mayaman pero di rin naman mahirap.. may bussiness po sila mama restauran pero 2 palang yung branches nya.. si papa at mama syempre yung cook.. only child lang ako.. about my physical. di ako katangkaran pero maganda and hot.. haha totoo po yung pero may mga nagsasabing cute ako,, (wooah inangkin ko na lahat ng biyaya ni lord haha) kayumanggi, maamo ang mata, to make my description short, ideal girl ako halos lahat ng guy.. mayabang ba?? di toto naman kasi pero never pa ko nagkakaboyfriend kasi umaasa parin ako dun sa crush ko..
*fast forward*
sunday ngayon kaya walang pasok.. pero malamang sa malamang bukas meron haha :P joke!!
good morning ma'am can i have you order pease! andito ako ngayon sa reastau, every free time ko pumupunta ako dito para makutlong man lang sa kanila. binanggit ni ate yung mga order niya at inulit ko..
after an hour ng pagtulong, umuwi na ko sakit na ng likod ko ee.
*fast forward*
monday!!!
dito na ko ngayon sa school at makikita ko na naman ang anking huwarang bestfriend si ally. cerfified bestfriend kame nyan..love na love ko din sya.. :) waaaaaaaaaaahhhhhh i cant wait na ikwento kay ally yung panaginip ko kahapon hehe.. ^_________^ LALA LA LA LA LA patalon-talon pa...
papasok na ko ng gate pero bago ka pumasok titignan muna yung bag mo.. arte nuh?? ganun talaga ee kala naman nila may magdadala ng bomba, tss... =_=
*boogshh* grrrr......... >.<
ay!!! ay!! sisingit na nga lang manunulak pa?? asan ang manners nasa paa?? -- pang asar ko sa kanya,, aba ee tama naman ee walang manner.. -___-
tagal mong magbukas ng bag ee. ako oh bukas na-- sabay lingon at waaaaaaaaaahhhhhh O.o my prince ih here. O.O :))))))))))))))))))))
3;40 na bukas ulit. keep on reading guys... ^__^ sana po nagustuhan nyo, please vote and comment po kayo.. labyuu.. <3