"Inside"
Biglang may humigop kay Jhap papasok sa isang dimension na kulay puti lanv ang makikita
Habang naghihintay si Jhap ay may lumabas na isang malaking babaeng naka dress at lumulutang
"Hello young one welcome to the Character Creation Interface, can you tell me what's your name"
Matapos marinig ni Jhap ay nag isip isip siya ng mga codename na nagamit niya na pero biglang parang gusto niya ng bagong pangalan
"Okay I'm Panda"
"Checking, your name is available do you want to use it or change it?"
Tumango lang si Jhap at biglang may lumabas na VS (Virtual Screen)
=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=
Knight
Warrior
Marksman
Mage
Bard
Assassin
=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•="Knights are Strength type, they use big weapons such as Mace, Cleavers or even big swords, and spears"
"Warrior are hybrid Strength and Dexterity type, they use swords such as katana, blades, gunblades, dual katana/blade or blade and shield, and Gauntlets or Tonfa"
"Marksman are agility type, they uses long ranges weapons such as guns, bow, crossbow, cannons and power gauntlets"
"Mages are also long ranges heroes but they uses magics, intelligence type and they use staffs or power gauntlets, orbs, books and cube"
"Support type also intelligence they uses Violin, guitar, etc.
"And lastly Assasins, they are full potential dexterity type, they uses dual knives, dual tomahawk, dual daggers, and claws"
Taimtim na na nag isip si Jhap dahil sa lahat ng nabanggit ay may mga gusto siyang i try kaso isa lang ang magagamit, kung laya't pumasok sa kaniya ay
"Warrior"
"Good choice, what sub-class do you want?"
Sabi ng malaking babaeng AIAt may VS na pop-up sa kaniya
=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=
Samurai
Swordsman FP (Full Potential)
Gunblader
Blader
Shielder
Brawler
Shisa
=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=At nagsalita ulit ang AI
"Samurai uses katana and they uses various skills like Sakura"
"Swordsman uses blade and they're skills are only for singular"
"Gunblader uses gunblades they're gun only fire after uses skills they're are difficult to use because they need to get close due of they're skills"
BINABASA MO ANG
Granddivinity Online: World of gods (Completed)
Ciencia FicciónAng Arcanum Incorporation isang inkorporasyon na naglabas ng isang laro na natatanging sa Asia lamang nalalaro. Si Jhap Orehcah Oyort isang binatilyong adik sa MMORPG's lalo na sa VRMMORPG (Virtual Reality Massive Multiplayer Online Role Playing Gam...