"Maybe this could be better"
Jishikafu Arena's Outside
Jhap's POVNaglalakad kami papuntang portal pabalik sa Bisitian
Naglalakad pa lang kami ay grabe ang kalungkutan ang aming nararamdaman
May mga taong patay, nakahiga sa lupa, at mga umiiyak na mga NPC at AI
"Panda, anong problema"
Tanong sakin ni Ms BB"Nakakalungkot makita ang mga tao na ganto ang nangyayari"
Pagsagot ko at tumingin sa isang bata habang umiiyak nanay at tatay niya ata yun"Nakakaawa ang bata"
Sabi ni NevikusNag isip isip pa ako hanggang sa may lumabas na notification sakin
=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=
Congratulations your a
INSCRIBE now
=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=Huh?? Hindi ba't spirit tamer na ako paanong?
Wait hindi kaya?
"Damascus labas"
Summon ko sa sa spirit eagle ko pero lumabas ito"Bakit master? Ano po ba ang problema"
Sabi ni Damascus sakinHuh? Dalawang sub class? Paanong? Hhhmmm
"Damascus hindi ba't isa ka sa mga 1st class AI ng laro?"
Pagtanong ko dito"Yes master, bakit mo natanong"
Pagsagot sakin pero nag transform ito bilang tao pero parang ibon siya tignan dahil sa armor nito"Nevikus, Mechas and others mauna na kayo sa tree house maghintay kayo sakin dun at may pagpupulong ang lahat ng Shadows"
Pagsabi ko sa mga ka guild ko at agad naman silang sumunod"As you want Mr Pres, tayo na mga kaibigan"
Sabi ni Nevikus, si Nevikus kasi ang inatasan kong Vice Pres or Vice Master ng guild"Teka Ms BB and-"
Sasabihin ko sana ang pangalan ni Ms Bear pero pagtingin ko sa kanya ay kausap niya si Mr Unknown guy hays"Aahhmmn kayo Em at Prince sumama kayo sakin may gagawin muna tayo bago bumalik"
Dagdag ko na lang at pagtingin ko ay masayang nakikipag usap si Ms Bear sa bf niya hays bakit ba ganto to mahal oo na ba talag itong babae na to siguro naghanap na lang siya dahil sa nagawa ko nung umaga na yunHays papatawarin niya pa kaya ako?
Naka alis na ang mga ka guild ko at natira kami nila Ms BB at ang dalawa kong kapatid
BINABASA MO ANG
Granddivinity Online: World of gods (Completed)
FantascienzaAng Arcanum Incorporation isang inkorporasyon na naglabas ng isang laro na natatanging sa Asia lamang nalalaro. Si Jhap Orehcah Oyort isang binatilyong adik sa MMORPG's lalo na sa VRMMORPG (Virtual Reality Massive Multiplayer Online Role Playing Gam...