chapter 34- photo

2.3K 62 10
                                    

Aiden pov..

Nasa bahay ako ngayon.. at nag iisip tsk...pano kaya namin ma pag babati si kuya ian at ate claire..

Ala akong magawa kaya kinalikot ko ang phone ko...

Gallery

Nakita ko tong picture ni kuya ian kasama yung babaeng si tanya daw

awawa naman si ate claire...

Sya pa naman ang pumapayo sakin tungkol kay realey..

Ano kaya kung ipatingin ko to sa photo expert? Kasi malay nyo edit at may kutob ako dun..

Agad akong napatayo kinuha ko ang jacket ko at pumunta sa garahe...

Oo ipapatingin ko talaga to!!

Nag drive ako hanggang sa office ni mr. Sanahon isang kilalang photo expert ..

Pag kalipas ng 30 mins.at naka rating na ko...

"Ano pong kaylangan nila?!"tanong nung secretary nya.

"Ahhh kay mr.sanahon may ipapacheck akong pictures!"sabi ko

"Ahhh saglit lang po!"sabi nya saka umalis ..

Mga 5 mins lang akong nag antay at ...

"Mr.aiden pasok na po kayo!"tumayo naman ako at pumasok

"Good morning!"bati ko at tumango naman sya

"Good morning too.take your seat!"sabi nya at tinuro ang nasa kanang upuan..

"Anong kaylangan mo?!" Tanong nya.

"Ahhh may ipapa check lang po akong pictures kasi po may kutob po kong edit to at naka sira pa sa relasyon!" Paliwanag ko

"Ahh ..may i see!"tanong nya kaya agad kong pinaka kita iyun sa kanya....

Natahimik sya matagal sya ng di nag sasalita at nakikita kong sinizoom in at out nya ang picture..

Ang tagal nyang hindi nag sasalita at parang pinag aaralan nyang mabuti...

Habang inaanalisa nya ang pictures nilibot ko nalang ang paningin ko sa paligid..

magaling nga sya pag dating sa mga pictures dahil ang gaganda lahat ng nasa office nya..

At hindi parin sya nag sasalita.... kaya nilibang ko ang sarili ko at nag facebook nalang..sa isa kong phone

Scroll

Scroll

Scroll

Scroll

Like..


"Edited!" Nagulat ako sa sinabi ni mr.sanahon kaya nabitawan ko ang cellphone ko

"Ano po?!"tanong ko ulit

" edited to dahil una sa lahat tiganan mo naman ang mga corner yung iba paling oo sa unang tingin parang totoo dahil magaling na editor ang nag edit nito pero nakaka sigurado ako edit to!"paliwanang ni mr.sanahon..

Sinasabi ko na nga ba e...

Agad akong nag pasalamat at umalis tinawagan ko sila asher luke at steven..

At tinawagan di nila sila ayesha at sinabi ko na mag kita kami dito sa starbucks...

Umorder muna ko dahil nauuhaw ako...

Habang hinihintay ko sila napa ngiti ako dahil ..

Malapit na maayos ang gulong to...

At maya maya nandito na sila sabay sabay..
Tsk

"Oh bro bakit mo kami pinatawag !"bungad ni asher

"Oo nga!"gatong naman ni ayesha

Hay nako tong dalawang to!!

Napatingin naman ako kay realey na naka tingin sakin at hinihintay ang sagot ko..

"May importante akong sasabihin!"sabi ko at mag sasalita na dapat ng...

"Kain muna tayo di pa ko nag bre breakfast e..kagigising ko lang hahahha!"sabi ni asher...

Hay nako paasa sinag ayunan naman sya ng lahat at umorder muna sila....

At ng maka balik na sila kanya kanya silang kain..

"Ano ulit sasabihin mo aiden?!"tanong ni realey saka uminom sa frappe nya..

"EDITED ANG PICTURE NI KUYA IAN AT NUNG TANYA PINATINGIN KO KANINA SA PHOTO EXPERT!" Sabi ko sakanila at nag kataon na saby sabay silang umiinom kaya lahat sila ay nabuga yun..

"A




THE CAMPUS ROYALTIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon