hi.guyxsss sorry sorry sorry dahil ngayon lang naka pag update hahaha vote comment naman po kayo♥♥♥
▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪
gab pov..Naibuga naming lahat ang iniinmon namin matapos sabihin ni aiden ang tungkol sa picture .
"WHAT? ITS THAT TRUE?!" paninigurado ni ayesha
"yes 100 percent sure!"kalmadong sabi ni aiden..
"what the...kaylangang malaman ni ate claire to!" sabi ni luke
"tara na!"sabi ni asher agad agad kaming tumayo at sumakay sa kani kanilang sasakyan...
mga 20 mins..lang ay nakarating na kame sa bahay ni ate claire..
agad pinindot ni audrey ang doorbell at bumugad samin si manang..
"oh bakit napasugod kayo?" tanong nya..
"ahh kakausapin po namin si ate claire!"paliwanag ni steven
" ah ganun ba oh sige nanudun sya sa garden..puntahan nyo nalang may gagawin pa ko e..ipapahanda ko nalang kayo ng meryenda!"sabi ni manang
"sige po salamat po!" sabi ko..
pumunta na kame sa garden at naabutan naming nag po phone lang sya..
"ate claire!!"tawag ni asher
"oh napadalaw kayo?!"sabi ni ate claire at pinaupo kame..
"ahhh gusto ka po sana naming makausap!"sabi ni audrey..
"tungkol naman saan yan? at parang seryosong seryoso?" natatawang sambit ni ate claire
"tungkol po sa inyo ni kuya ian!"saad ko
"wag nalang natin pag usapan!"malungkot na sabi nito
"pero ate claire pag explainin nyo muna si aiden.!"sabi ni luke.
walang nagawa si ate claire kung hindi tumahimik nalang at nakining..
tumingin kaming lahat kay aiden..
"ate claire nung pinuntahan ka namin dito nung nakaraan kinuhanan namin ng picture yung picture na galing kamo kay tanya..tapos nung nawalan ako ng ginawa kinalikot ko ang gallery ko at natagpuan ko yun kaya agad akong pumunta kay mr.sanahon at pinatingin ang litrato at sabi nya.....!"paliwag ni aiden at nambitin pa nga
"ano? ang sinabi ni mr.sanahon?!" bored na tanong ni ate claire..
"EDITED ANG PICTURES!" napatingin kami kay ate claire at agad namilog ang mata nya..
"What?!"gulat na sabi ni ate claire
"at totoo po yun!"sabi ni ayesha..
kinain kami ng katahimikan ng mag salita si ate claire..
"pumunta tayo kay ian..nandun din si tanya!"gigil na sabi ni ate claire..
agad kaming tumayo at nag punta ulit sa kanya kanyang sasakyan at nag tungo sa bahay ni kuya ian...
agad naman kaming naka rating at binungad kami ng maid nya at bilang kilala nya kami pinapasok agad kami at nasa harap namin si kuya ian..
"oh napadalaw kayo? may balita na ba kayo kay claire?!"tanong nya at nagulat sya ng lumabas mula sa likod namin si ate claire na masama ang tingin...
" ilabas mo si tanya!"sabi ni ayesha paktay..eto yung pinaka maldita samin e..sya yung taong kakasat kasat pero maldita..(kaugali ni owtor)
"b-bakit?!"utal na sabi ni kuya ian..
"ohh narinig ko ang pangalan ko?!"nagulat kami ng may lumabas sa pinto na naka short at sando lang wtf..
"sya ba si tanya?!"tanong ni realey..
"o-oo bakit?!"tanong ni kuya ian..
susugod na sana si ayesha ng pigilan sya ni asher..
"bibitawan mo ko o ikaw ang titirisin ko!"banta ni ayesha kay asher kaya natakot ata si asher at binitawan nya. hahaha
Tanya pov...
pababa ako ng stairs ng ma hear ko ang name ko kaya pumunta ako kung saan ko narinig yun at nakita ko si claire"ohh narinig ko ang pangalan ko?!"tanong ko.
at nag usap sila pero non sense naman dahil they didnt answer my tanong kainis..
nagulat nalang ako ng may sumpal sakin..
napaupo ako sa lupa..
ouch that bitch.."ouch inaano ba kita?!"tanong ko..
agad lumapit sakin si ian para tulungan ako..
"ayesha ano ba? umalis nalang kayo kung mananakit kayo! nangyari na ang nangyare!"sabi ni ian ohh i like the scene.
nagulat nalang ako ng lumapit si claire at binato yung pinadala ko sakanya..ohh ghoss patay..
"ano to?!"sabi ni ian..
"iyan yung pinadala sakin ni tanya..at dahil ako nagalit dahil sa mga pic na to!"sabi ni claire at pinakita samin ang pina edit kong picture namin ni ian..
ghoss..this cant be! sayang ang pinag hirapan ko..
"at napag alaman namin na edited ito!"dugtong ni claire
"anong ibig sabihin nito?"tanong sakin ni ian.
ohh so dead"ala akong alam---"
PAKKKKKK
sinampal sakin ni claire ang mga pictures..
naiyak ako sa sakit..
ouch HINDI PWEDE TO THIS CANT BE!
BINABASA MO ANG
THE CAMPUS ROYALTIES
Teen FictionNormal nalang sa mga teens sabi nga nila "hindi kumpleto ang high school life mo kung wala kang kaaway.. Ang mga pabebe ay talagang kaiinisan mo dahil pag papacute lang ang alam... Ang paboritong apo pa ng may ari ng school nyo ang napag tripan nyo...