Day 2
5:20 A.M [my alarm clock is ringing]
Hayss, kakapagod gumising ng umaga, para lang mag-aral.
Hindi pa muna ako naligo, kakatamad eh. Pumunta ako sa sala at umupo sa sofa then nanood ng TV.
News and Events.
There will be NO class today except for public schools because of EMERGENCY MEETING.
What? Its so unfairrr, so very unfair Hindi ako OA hah! Pero unfair talaga, tss kainis.
Hindi ko namalayang 5:50 na, malelate na talaga ako nito, agad naman akong kumilos, upang maka punta na sa school.
Nang natapos na ang lahat, Agad akong nagpaalam kay Nanay at Tatay,
Then sumakay ng jeep, at pagkarating ko sa school, ambooringggg, wala naman pala masyadong nag-aaral eh, buti pa umabsent na lang ako.
KIRRRRAAAA- sigaw ni Steph sa akin
/sabay takbo nya palapit sa akin/Me: oh bakit? Bakit parang pagod na pagod ka jan?.
Steph:ki-ki-kiraa whoo di ako mak hinga, Kirrraaa, alam mo bang may naghahanap sayong gwapo dito, Kirra ang gwapo nya,
Me:ano bang pinagsasabi mo jan? Gutom ka lang Steph, tara punta tayong Canteen.Habang naglalakad kami ni steph papuntang canteen,Napaisip ako sa sinabi nya kanina! May naghahanap daw sa aking gwapo.
Umupo na kami ni Steph sa Chairs ng canteen.
Then tinanong ko sya.Me: steph? Anong pangalan ng naghahanap sa akin?
Steph: umm si ano, si Kyle.Ay siomai, si kyle? Nandito? Hey kira , this is not true, this is not true. Ay ang OA ko, bakit pala pag nandito sya? Ako lang pala pupuntahan nya dito? Diba napaka assuming ko,
Finally, nakita ko na talaga sya,,,,,,,,
Kyle: Hi, Kirra! Kanina pa kita hinahanap, nandito ka lang pala.
/ umupo sya sa tabi ko/Omayghadd ano batong nagyayari sa WORLD.
Ang gwapooooo, i need airr. I need fresh air.Me: oh! Hi din K-Kyle!
Kyle: Kirra! Pwedeng pagkatapos ng class mo, kain tayo sa labas. If its okay!Ohmayygulayy, bakit hindi? Syempre papayag ako, mabait na gwapo pa.
Me: sure.
Kyle: Just text me, okay?
/sabay tayo nya then umalis sya kaagad/Yung puso ko!!! Grabehh anlakas tumibok dug dug dug dug ,, alam mo ba kung ano tawag nito? LOVE na tooo
Whooooo. GWAPO kase.Continuous tomorrow,
Hope you like it.
Please vote and follow me
For other part of the story.
YOU ARE READING
Private |vs| Public
Novela JuvenilAlrights Reserved 2017. This is for teens and for adults also. (Unedit VERSION) By Kirra-Bella~