Hindi na ako nagpa liguy liguy pa, alam kong mali ito, pero di ko na kase mapigilan,.
Nag half day ako sa klase para magdadate na kami este kain lang sa labas,
Napaka assuming ko kase, kaya ayun😑Kinuha ko kaagad yung phone ko, excited eh!
Conversation with Kyle
Me: Ummm, Hi
Kyle: Hey Kirra! Natapos na ba klase nyo?
Me: Yes, kaya tara na!
Kyle: Sige, antayin mo ako~35 minutes ago
Hinihintay ko parin si Kyle sa waiting shed na naka upo.
At sa di inaasahang.Kirraaa- Sigaw ni Kyle.
ohhh Kyle, lets go!- sabi koHinawakan nya ako sa kamay at bigla nya akong hinila papunta sa kotse nya,.
Aba take note, GENTLEMAN sya. Kase sya patalaga nagbukas ng door ng car.
Nasa right side ako ng car, then sya nasa left side,
Nang nasa luob na kami, hindi kami nagsasalita, nahihiya kase ako, kase ewan ko😂
para hindi booringggg, kinuha ko phone ko tapos inilagay ko yung earphone sa tenga ko para magpa tugtug,, oh diba? Hindi na booringgg.
Pero may napapansin kase ako eh, parang kakaiba.
Nakatingin kase ako sa side mirror ng car, may sumusunod sa amin, unexplainable,Pero hindi ko na lang pinansin.
Narating na talaga namin yung Gusto naming marating.~
Sa Sea food Island.
So nag order ako ng marami, maraming marami, total hindi ako ang magbabayad, hahahah.
Waiter,
2cup of icetea
3 serve of rice
1 serve of crab
1 shrimp
1 Fish Fillet
3 slice of cakeAndami no? Pero mauubos ko din yan.
Nag order din sya ng sakanya,Then, habang hinihintay namin yung inorder namin. May sinabi sa akin si kyle
Kyle: I love you Kirra
Hala wtf? Ano ba ito, kinakabahan na kinikilig na nawawala sa sarili na nawawasak ang ulo na Ewan.
Paki ulit nga, I Love you talaga? Gushhh talaga bang itong gwapong to ay may gusto sa akin.
Me: i-i love you too
DARE COMPLETED - sigaw ng mga di ko kilalang mga lalaki.
Kyle: Kirra, sorry huh, its just a dare, i dont ever like you, hindi din kase ikaw yung ideal type ko.
Me: Napaka walang hiya nyo, MGA PLAYBOY, balang araw makakahigante ako sa mga kalokohan nyo.Sigaw ko sa kanila sabay tayo,
At tumakbo palabas na umiiyak.Kaya pala may sumusunod sa amin na kotse kanina, sila pala yun.
Napakasama nila, sayang pa naman yung inorder kong mga pagkain.
Wahhhh I hate this day.
🌴🌴🌴
YOU ARE READING
Private |vs| Public
Novela JuvenilAlrights Reserved 2017. This is for teens and for adults also. (Unedit VERSION) By Kirra-Bella~