Chương 29 ✧ Gương vỡ lại lành

12.2K 895 365
                                    

Chương 29 ✧ Gương vỡ lại lành

Ký ức cuối cùng sót lại trong tâm trí của Lam Sơn ở nơi con hẻm vắng vẻ hiu quạnh kia chính là hình ảnh Cốc Khiếu Thiên mặt mũi trắng nhạt chạy đến chỗ của cậu, không nói nửa lời liền ôm lấy cậu trên tay rồi mang đi.

Khi tỉnh lại, Lam Sơn vẫn còn mơ mơ màng màng chưa thật sự nhận thức rõ, vì thuốc mê còn chưa tan hết. Hé mắt nhìn một chút, mọi vật cứ ảo ảo cho nên cậu lại nhắm mắt lại, ngủ thiếp đi thật lâu.

Thích Hạ với Tống Dĩ Khang đứng bên ngoài phòng bệnh, một bên hung hăng trừng mắt, một bên lại hối lỗi cúi gằm mặt.

" Làm sao hai người lại đến nơi như vậy hả?"

Tống Dĩ Khang hơi ngước mắt lên nhìn Thích Hạ, sau đó liền cúi xuống:

" Vì bọn em chỉ định đến đó nghe nhạc, uống nước ngọt thôi. Không ngờ Lam Sơn bảo buồn phiền đủ thứ nên gọi rượu lên uống. Cậu ấy uống quá nhiều nên ngủ một giấc, còn em nhìn thấy người khác gặp nạn liền ra tay cứu giúp."

Thích Hạ trước giờ luôn là một người rất máu lạnh. Nếu như chuyện không phải liên quan đến mình thì anh liền không giúp đỡ, tránh rước họa vào thân. Giống như hồi Quách Mạch An bị bắt cóc cũng vậy, vốn Tống Dĩ Khang không để Mãn Đông đi theo vì sợ cậu ấy gặp nguy hiểm chung, nhưng anh thì khác.

Nghe Mãn Đông biết võ, anh liền bảo cậu đi theo, giúp ích được thì cứ đi. Còn nếu ăn hại thì anh tuyệt đối cho ở nhà.

Tiếc là Tống Dĩ Khang kia tình người bao la, thấy kẻ hoạn nạn liền giúp hết mình mà không cần biết số phận của mình sẽ ra sao. Điều này cũng tốt nhưng...đôi khi mình phải hy sinh một chút.

" Haiz, sau đó Tiểu Lam bảo cậu mang người kia đi đến bệnh viện à?"

Tống Dĩ Khang bất đắc dĩ gật đầu, " Em cứ nghĩ cậu ta biết võ thật, không ngờ..."

" Haiz..." Thích Hạ lần nữa thở dài.

Anh chỉ lo lắng khi mà Cốc Khiếu Thiên ra khỏi phòng bệnh thì sẽ dùng bộ mặt gì để nhìn hai người bọn họ đây, rồi sẽ áp dụng hình phạt gì đối với bọn họ đây chứ?

Ôi hai tên nhóc lắm chuyện này!!!

Thích Hạ ngửa cổ thở dài một tiếng, sau đó liền nghe tiếng mở cửa phòng. Đầu quay lại mà mặt mũi trắng bệch, anh ho khan một tiếng, hướng tới Cốc Khiếu Thiên, hỏi:

" Tiểu Lam thế nào rồi ạ?"

Cốc Khiếu Thiên đến bây giờ mới hoàn hồn lại được, trong lòng cũng đã thôi gợn sóng lăn tăn. Y trưng ra bộ mặt lãnh khốc khiến ai nhìn vào cũng chỉ muốn cụp đuôi chạy trốn.

Ngồi xuống ghế, Cốc Khiếu Thiên vắt tréo chân, " Nói lại những gì hai cậu vừa nói cho tôi."

Thích Hạ liếc nhìn Tống Dĩ Khang, Tống Dĩ Khang cũng nhìn qua anh cầu cứu, một hồi sau thì hai người cùng bổ sung cho nhau trong câu chuyện kể. Mỗi người một câu, thế là cũng xong câu chuyện.

Cốc Khiếu Thiên âm trầm thở ra một tiếng:

" Henry, cậu có biết thân phận của cậu mà lộ trên mặt báo thì nó ảnh hưởng thế nào hay không? Trước đây cậu chưa từng dính scandal nào cả, bây giờ cậu chán hình tượng trong sạch ngoan hiền rồi đúng hay không?"

|BOYLOVE/COMPLETED|  Trời Già gặm Núi NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ