Chapter 3: Emotionless Pride

218 7 0
                                    

Sandy's POV
Ay wow meron pala akong ganito buti naman naisipan mo ha author alam mo bang naiinis na ako sayo!!?

(A/N Chillax mag judge ka muna hahah joke)

By the way highway baka saan pa pumunta ito.

Ako nga pala si Sandy Mataras oo mataras ako wala kayong pake kung gusto niyo gumaya kayo tse!

Ahahhaha isa akong mabait na bata weh?

Oo mabait to Ako nga pala ang bestfriend ni Gabriel kung alam niyo lang gaano siya kabroken hearted ngayon natatawa
nga ako eh pero pinipigilan ko ang corny niya kasi okay lets get serious kahit ngayon lang kahit hindi ka niya sineryoso charot lang.

Heto ako sinusupportahan si best friend dinadamayan ganyan naman lagi eh kapag mag best friends nagdadamayan. Kaya pag hindi ka dinamayan ng isang tao hindi ka mahalaga sa kaniya sabi ko lang hahaha share lang.
At eto ang nakakainis nagchachat na naman si Ian sakin. Kilala niyo ba si Ian? Malamang hindi diba tanga ko naman. Siya lang naman yung nanliligaw sakin ahahhah haba ng hair ko no? Opps baka naapakan mo or something baka madapa ka.Kakarejoice ko pa lang kanina eh oh tara na?

To the left to the right umiikot ng sabay sabay bye bye suklay haba talaga bg hair ko boom 😂👊🏻

Ian's POV

Heto ako ngayon kachat si sandy. Kilig much hahahah pero may problema daw best friend niya ano kaya yun?

Sabi niya importante daw so mas importante pa siya kesa sakin selos na ako sa kaniya ha kung hindi lang siya yung bida dito kahapon ko pa binugbog yun eh pero siyempre joke lang

Oo simple akong lalake pero marunong din ako magselos no!

Di nila alam nasasaktan din kami may damdamin din kami hindi lang kayo!

Kaya para sa mga girls na babasa neto kung meron man kayong nasaktang lalake humingi ka na ng tawad baka kasi huli na ang lahat bago mo pa magawa.

"Galit ako sayo Ian nakakinis ka Parang ako ang priority mo bwisit"

(Sandy Mataras Logged out)

Hay nagaway na naman kami dahil lang sa pagseen ko sa kaniya -_- ang lame diba? Napakasensitive niya masyado!

Napakataas din ng pride niya ng babaeng mahal ko hindi ko maabot kumbaga away bati kaming dalawa.

Sanay na ako pero nakakasawa pero siyempre hindi ako nagsasawa sa kaniya mahal na mahal ko yun eh!

Pero bakit ba ganyan ang mga babae? Napakadaling magpadala sa kanilang mga emosyon.

Bakit ba moody sila? At higit sa lahat bakit pa napakataas ang pride nila?! Tsk tsk

"Ang pride ginagamit sa panglaba hindi sa relasyon"

Sa kabilang banda naman....

Jessica's POV

Pagkatapos kong yakapin si Ethan ay nakaramdam ako ng gaan ng loob mula sa kaniya. Walang bakas na pag aalinlangan sakin na dahil sinaktan niya ako pero napalapit na kasi ako sakaniya kaya siguro ganito.

Magmamahal na MuliWhere stories live. Discover now