THREE

2.7K 18 3
                                    

Third person's POV

Halatang nangangamba ang muka ni adi, halatang kabadong kabado sya sa muli nilang pagkikita.

Handa na nga ba nya makita ang dati nyang nobyo? Na hanggang ngayon ay minamahal nya? Handa na ba sya makita na magkakapamilya na ang kanyang mahal at ang kanyang dating matalik na kaibgan?

"Mars, tama na kasi. Echosera ka din ng taon eh. Look at you nagpapakastress ka sa mga taong hndi naman iniintindi. Sayang yang beauty mo. Kung irampa na lang natin yan sa mga oms na nandto sa bar edi ang dami na nating ngayong oms!" Sabi ni matt "Hahaha! Gaga ka talaga bakla. Pero may point ka. Ttigil ko na tong kalokohan na to! Tara rumampa sa mga oms!"

Hilang hila ni adi si matt papuntang dancefloor. They dance like its the end of the world.

Magmmove on na kaya talaga si adi?

"Mars look lahat sila nakatingin satin ang mga oms! Hahaaaay!" Pasigaw na binulog na sabi matt kay adi

"I know baks! Kaya iindak pa natin to! Hahahaha!" Sabi naman ni adi

Sa suot na lace black top na kahit long sleeves eh makikita padin ang pagkahot ni madi na samahahan lang ng skorts na kulay pula na naterno sa pagka messy curl hair nya. Simple yet very very attention seeker niya.

"Baks tara bumalik muna tayo sa may bar gusto ko ng tequila" sabi ni adi. At nagtungo na sila doon..

.............

"Mars look at that guy kanina ka pa tinitignan. Check him ang pogi sarap ng katawan sarap ikama hahahahahahahahahha" "gapak!! Peroo ohh sexy nga. Pero i dont like h..-"

hindi na natapos ang salita ng biglang nagsalita ang lalaki "mind if i join you?" Kasabay ng isang nakakaloko na ngiti.

"Anjan ka na. Ang bastos ko naman kung paalisin pa kita." Pagtataray ni nya

"Mars wag kang magtaray nako kaasar ka iwan muna kita jan enjoy baks!" bulong ni matt

"Ughh mattt wait.." Wala ng nagawa pa si madi at tuluyan ng umalis ang kaibgan at bumalik sa dance floor.

"Haha i like it pag tinatarayan ako ng babae lalo akong ginaganahan makilala ka.." sabi nung matiponung lalaki at binigyan sya ng isang drink.

"Hell i care?" At binigyan ni adi ng Isang ngiting sarkastiko "oo gwapo ka, but your not my type ang presko mo masyado. Hndi ako yung tulad ng iba na magpapadala sa mga kinikilos mo" sbi ni adi at binottoms up nya yung drink na bigay nung lalaki... "Anyway thanks.. And nice meeting you"
At sabay umalis..

Adi POV

"GAHHD THAT MAN! Ang hangin pogi sana. Er" hndi ko alam pero nakakairita sya. Sana lang umalis na sya tagal tagal ko na sa cr e. A peste naman tong si matt iniwan ako ayaw pang sagutin ang tawag ko.

Ang strange ng feeling ko ang init masyado ugghhh. Parang ang dali kong maarouse ughh. Ano ba tong nararamdaman ko.. Lumabas ako ng restroom at kumuha ng tubig at nagpasya na ako umuwi. Ittext ko na lamang si matt.. ng biglang may humatak saakin palabas ng bar at dinala ako sa madilim na lugar sa may parking lot..

Its him..

The guy na mahangin sa bar area..

"Why you took so long babe?" He said in his hot sexy voice "im not your babe, you pervert! L-let me go... Ahh" I said. Naarouse ako sa boses nya ano ba to anong nangyayare sakin "i wont let you babe.. Ikaw lang ang nangiwan saakin ng ganon.. Natapakan mo ang ego ko." He smirked sabay gapang ng kanyang kamay sa katawan ko gaaaahd why i liking his touch hndi naman ako ganto.. "Ahhh s-stop touching m-me.."

Killing me softly (CYBMBM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon