Day 1 (3): Sự cố ngoài ý muốn

6.6K 451 83
                                    

Bây giờ khi nhìn thấy dấu ( ) thì nghĩa là lời của character chưa được nói hết hoặc nghĩ đến nhưng chưa nói nhé và chú thích nhé , còn nếu nhìn thấy dấu [ ] thì nghĩa là lời của mị nhé , nó xàm lắm nên không cần đọc cũng được .  😊😊
-
ENJOY ~ ❤❤❤
-
-
-
Ba người họ ( không có Dazai vì đang tán gái rồi) cùng nhau trở về phòng . Phòng của họ cùng ở dãy nhà cuối của nhà trọ cách đấy khoảng 500m , họ có thể đi xe của nhà trọ để đến nhưng lại quyết định đi bộ để thể dục và còn để cho Aku và Atsu nói chuyện nữa :v .

- Ngươi hỏi đi , Aku ~

- Không ngươi hỏi đi Jinko~

-... ( Đây là đoạn đứa cãi nhau nhé )

- Vậy thì chỉ còn một cách thôi - Atsu biến tay thành móng vuốt

- Đúng thế , chỉ còn cách này thôi - Aku đưa Rashoumon ra .

Chuuya đi thấy chúng có vẻ sắp đánh nhau vì đang đùn đẩy việc gì đó , nhưng dù sao đây cũng là đi chơi mà , đánh nhau thì không hay lắm [ Anh vừa đánh nhau với Dazai cách đây mấy phút đấy Chuuya ạ ] nên cậu quyết định can : '' Này , dù sao lâu lắm mới được đi cùng nhau mà , đừng đánh nhau nữa được kh--- ...'' Chưa kịp nói hết câu thì Chuuya đã chết sốc khi biết chúng đang ...

- Kéo , búa , bao ... Yeah , ta thắng , làm đi Jinko~ [ Đù , chơi oẳn tù tì thôi mà làm màu vl) 

- Aku là đồ độc ác ~ Chẳng chịu nhường người ta gì hết - Atsu phụng phịu

- Thắng là thắng , làm gì có chuyện nhường ?

Đúng là cậu đã thua thật , bất lực cậu đành làm theo đúng thoả thuận , quay ra hỏi Chuuya : " Ưm ... Chuuya san ? Thật ra có chuyện mà tôi và Aku cứ thắc mắc nãy giờ ... "

- Gì vậy ? - (  Đã bình tĩnh lại sau khi bị chúng chơi một vố )
- Thật ra thì tôi không hiểu sao một người như anh lại vào phòng tắm ... ( lộ thiên) [ Jinko không dám nói hết câu ấy mà ] để tắm ? Chẳng lẽ anh vào đó gặp Dazai san sao ?
- Hả ? Thì ta cũng là người mà , cũng cần phải tắm chứ [ đợi người ta nói hết đã anh ơi] , mà tại sao ngươi lại nghĩ là ta vào để gặp tên khốn đó ?? Ta còn chả biết hắn ở đây đấy ( mặc dù ta cũng mong gặp hắn thật ) . Mà ta mới là người cần thắc mắc đây này , Akutagawa , tại sao ngươi lại chui vào phòng lộ thiên để tắm ?
Aku , Atsu *poker face* : Ể ?? Hình như chúng ta có chút nhầm lẫn rồi hay sao ấy Chuuya san ...?
-Hả ? Nhầm lẫn ?
- Thực sự thì chính chúng tôi mới đang thắc mắc là tại sao anh vào phòng lộ thiên đấy , chúng tôi tắm ở phòng nam mà ? - Atsu giải thích.
- Hả ? Hai ngươi nói linh tinh gì thế ta vào phòng nam mà , trên biển ghi rõ đấy , mắt hai ngươi bị quáng gà rồi à ? - Chuuya tỏ vẻ khó hiểu
- Anh nhìn xuống thử xem Chuuya san [ đang đi đến gần cuối dãy nhà tắm nên vẫn nhìn được phòng tắm nhé ]- Aku làm Rashoumon thành hình mũi tên rồi chỉ vào biển của hai phòng .
-HẢ??????- Tiếng hét thất thanh của Chuuya vang lên khắp nhà trọ khi cậu nhận ra điều đó , đúng là cậu đã vào nhầm , giờ cậu mới nhớ ra là lúc nãy Dazai bảo vào đấy tìm mĩ nhân để tự tử cùng , tại sao cậu lại không nhận ra ngay chứ [ ghen quá mất khôn cmn] ?  . - Nhưng ... nhưng rõ ràng lúc ta vào chỗ đấy ghi rõ là phòng nam mà ??? Sao lại thế được ??? [ boss tính hết rồi mà anh ahihi ].
Atsu trấn tĩnh Chuuya : Chắc anh làm việc nhiều nên mệt thôi , không có gì đâu , vì thế nên anh mới phải đi chơi để nghỉ ngơi này .
Aku cũng nói thêm : Đúng thế đấy Chuuya san , đừng nghĩ nhiều làm gì .

[BSD] [Fanfic] [ Soukoku x Shinsoukoku ]  Suối nước nóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ